TV Việt cho iPhone icon download

TV Việt cho iPhone Xem tivi trực tuyến trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TV Việt cho iPhone 3.5.2

Phiên bản:
3.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365633
Size:
8,1 MB
Phát hành:
Truong531
Cập nhật:
03/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download TV Việt cho iPhone 3.5.2

Đỗ Thanh Hải

TV Việt cho iPhone được biết đến là một ứng dụng xem các chương trình truyền hình trực tuyến chất lượng cao nhất trên các thiết bị điện thoại di động hiện nay. Bạn là người đam mê các chương trình truyền hình thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn đó.

advertisements





Phiên bản mới nhất của TV Việt cho iPhone hiện tại là 3.5.2 được cập nhật ngày 23/07/2014 cải thiện sự ổn định về hoạt động của các kênh.

Phiên bản TV Việt cho iPhone 3.5.1 được cập nhật ngày 16/07/2014 nâng cấp bộ giải mã để xem được nhiều kênh với độ ổn định cao hơn.

Phiên bản TV Việt cho iPhone 3.1.1 được cập nhật ngày 9/05/2014 sửa lỗi hiện thị tên kênh bị đè và cải thiện chất lượng hình ảnh, 

TV Việt cho iPhone cung cấp cho người xem trên 64 kênh truyền hình trong nước và quốc tế chất lượng cao mà bạn không cần phải cài đặt ứng dụng Flash phức tạp.Tất cả những gì bạn phải làm ở ứng dụng này là truy cập vào ứng dụng và chọn kênh mà mình ưa thích.

 

TV Việt for iOS

TV Việt cho iPhone có các kênh truyền hình phổ biến như VTV, VTC, SCTV, ITV, Hanoi, THVL, và một vài kênh của đài truyền hình địa phương và các kênh sóng của đài nước ngoài nữa. Bạn có thể trực tiếp tham gia phản hồi ý kiến trực tiếp đến với chúng tôi và những thắc mắc đó sẽ được trả lời nhanh chóng trong vòng 24 tiếng.

Bạn sẽ có một chiếc tivi di động khi đến với TV Việt cho iPhone bạn có thể xem phim truyện, xem ca nhạc hay xem bất cứ chương trình yêu thích của mình bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu. Nếu chiếc điện thoại của bạn sử dụng hệ điều hành iOS 4.0 trờ lên thì việc sở hữu cho mình ứng dụng tiện ích này là một điều quá dễ dàng.

Các tính năng chính của ứng dụng TV Việt cho iPhone

-    Cung cấp trên 64 kênh truyền hình trong nước và quốc tế
-    Không cần phải cài đặt Flash
-    Dễ sử dụng
-    Chất lượng hình ảnh và âm thanh cao

Hình ảnh trong TV Việt cho iPhone

TV Việt for iOS

TV Việt for iOS
 

Cập nhật vào: 03/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TV Việt cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TV Việt cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ