VietTV cho iPhone icon download

VietTV cho iPhone Xem tivi, nghe radio trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VietTV cho iPhone 2.8

Phiên bản:
2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366300
Size:
13,1 MB
Phát hành:
Quan Le
Cập nhật:
12/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download VietTV cho iPhone 2.8

Đỗ Thanh Hải

VietTV cho iPhone là một phần mềm đơn giản và hiệu quả giúp người sử dụng xem TV và nghe Radio trên iPhone/ iPad hay iPod Touch, đây là một phần mềm được phát triển bởi người Việt chính vì thế nó đem lại cho người sử dụng sự thân thiện và rất dễ sử dụng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của VietTV cho iPhone hiện tại là 2.8 được cập nhật ngày 12/08/2014 cải thiện sự ổn định khi xem Video, thêm kênh và khả năng điều chỉnh dễ dàng hơn.

 

Phiên bản VietTV cho iPhone 2.7 được cập nhật ngày 2/07/2014 thêm một số kênh mới, tăng chất lượng hình ảnh và âm thanh khi phát sóng trực tuyến.

 

Phiên bản VietTV cho iPhone 2.6 được cập nhật ngày 17/05/2014 sửa một số lỗi về phát Video trên màn hình và tăng chất lượng đường truyền.

 

VietTV cho iPhone là một công cụ giúp bạn có những giây phút giải trí hiệu quả sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Với ngôn ngữ tiếng Việt lên rất thuận tiện cho người sử dụng,phần mềm có list danh sách các tiện ích cho người dùng lựa chọn, bạn có thể chọn bất cứ thứ gì mà bạn muốn ở đây.

 

VietTV for iOS

 

VietTV cho iPhone đưa ra những video đặc sắc được cập nhật thường xuyên để người dùng tiện theo dõi, hơn thể nữa bạn còn có thể xem lại các chương trình truyền hình bạn bỏ lỡ ở đây, hay ghi âm lại các bạn tin trong chương trình radio bạn đã nghe ngày hôm nay. Thật thuận tiện phải không các bạn.

VietTV cho iPhone cho bạn những giây phút vui vẻ và thoải mái với những bộ phim hấp dẫn, chương trình radio vui nhộn, hay những khúc tình ca mượt mà. Ứng dụng có thể cho bạn thoả mãn từ thị giác đến thính giác. Tất cả những gì hữu ích nhất cho cuộc sống giải trí của bạn đều có trong ứng dụng tuyệt diệu này.

Các tính năng chính của VietTV cho iPhone

-    Xem lại các chương trình tivi
-    Nghe nhac, nghe radio
-    Tiện ích cho  trẻ em
-    xem các video trên youtube

Hình ảnh trong VietTV cho iPhone

VietTV for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VietTV cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VietTV cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ