VietNamNet cho iPhone icon download

VietNamNet cho iPhone Ứng dụng đọc báo VietNamNet trên iPhone iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VietNamNet cho iPhone 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
204
Size:
3.9 MB
Phát hành:
News
Cập nhật:
01/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download VietNamNet cho iPhone 2.0.2

Hoàng Gia Bách

VietNamNet cho iPhone là ứng dụng đọc báo VietNamNet trên iPhone iPad được sử dụng phổ biến hiện nay. Với giao diện đẹp mắt, dễ dùng, thường xuyên được cập nhật và làm mới... bên cạnh các phiên bản VietNamNet cho các nền tảng khác người dùng có thể download VietNamNet cho iPhone, iPad để sử dụng.

advertisements





Cũng giống phiên bản cho Windows Phone, VietNamNet cho iPhone được thiết kế với mục đích hướng người dùng tới các nội dung mà VietNamNet đăng tải từ đó họ có thể tiếp cận nguồn tin nhanh chóng thông qua giao diện phần mềm thay vì nền web như trước đây. Nếu đang sử dụng Vietnamnet cho Windows Phone người dùng có thể bổ sung phiên bản của chúng cho iPhone iPad của mình.

vietnamnet cho iphone

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng VietNamNet cho iPhone

- Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng
- Cập nhật liên tục như trên nền web
- Ổn định và an toàn, đáng tin cậy
- Hỗ trợ đa dạng tin tức, nhiều lĩnh vực
- Tiết kiệm pin, tiết kiệm dung lượng

Có thể thấy VietNamNet cho iPhone là ứng dụng được yêu thích hiện nay, nó giúp người dùng định hướng, cập nhập những nội dung mới mà họ cần có trong ngày chỉ với một vài thao tác trên màn hình, trên ứng dụng khá tiện lơi. Với ứng dụng này người dùng không cần thông qua trình duyệt sau đó đọc tin trên nền web mà có thể truy cập và sử dụng chúng luôn.

Ngoài phiên bản VietNamNet cho iPhone và cho Windows Phone người dùng có thể tải VietNamNet cho Android để sử dụng; cũng như trên 2 nền tảng di động mà chúng tôi đã giới thiệu, VietNamNet cho Android có giao diện hài hòa, tốc độ ổn định khi sử dụng.

Cập nhật vào: 01/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VietNamNet cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VietNamNet cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ