Virtual History ROMA for iPad icon download

Virtual History ROMA for iPad Khám phá lịch sử ROMA trên iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Virtual History ROMA for iPad 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad
Downloads:
350866
Size:
201 MB
Phát hành:
Mondadori it
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Virtual History ROMA for iPad 1.2

Đỗ Thanh Hải

Virtual History ROMA for iPad là một phần mềm cho bạn những trải nghiệm thú vị về thủ đô của một đế chế lớn nhất thế giới cổ đại – Mondadol. Tất cả những gì mà giờ đây bạn không thể thấy được của một đế chế cổ đại xưa đã được tái tạo một cách sống động và chân thực đến không ngờ, những thú vị đó đang chờ đón bạn khán phá đó.

advertisements





Virtual History ROMA for iPad như một cuốn sách giới thiệu về nền văn hoá cổ đạo xưa, nó cho ta thấy được kiến trúc xây dựng của thành phố cổ cách đây hơn 2000 năm, thấy được sự hùng mạnh của một đế chế vang bóng một thời. Với đồ hoạ 3D những thao tác của các chiến binh, đấu sĩ, các công cụ chiến tranh đến các di tích lịch sử như: đấu trường La Mã, Lăng Hadrian… được khắc hoạ chưa bao giờ chân thực và lung linh đến thế.


Virtual History ROMA for iPad


Virtual History ROMA for iPad là ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ “ bubble view” được phát triển ở Ý và được Mỹ cấp bằng sáng chế. Ứng dụng sử dụng bộ cảm biến trong các Moving Book để tạo ra các hình minh hoạ đẹp mắt dưới dạng bong bóng kỹ thuật số.

Virtual History ROMA for iPad  là một nơi cung cấp cho bạn một số kiến thức không hề nhỏ về ROMA, với mỗi giao diện của phần mềm là một văn bản giới thiệu cụ thể về tên tuổi, nguồn gốc,  phong tục, tập quán cũng như văn hoá của nơi mà bạn chỉ đến.

Các tính năng chính của phần mềm Virtual History ROMA for iPad


-    Sử dụng công nghệ Bubble view
-    Tái hiện các hình ảnh bằng công nghệ bong bóng kỹ thuật số
-    Đồ hoạ 3D tuyệt đẹp
-    Như một kính thiên văn để kiểm tra lại sự tái tạo của đế quốc Roma

 

Những hình ảnh khác trong phần mềm
 

Virtual History ROMA for iPad

Virtual History ROMA for iPad

Virtual History ROMA for iPad

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Virtual History ROMA for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Virtual History ROMA for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ