VTC Paygate for iOS icon download

VTC Paygate for iOS Thanh toán trực tuyến bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VTC Paygate for iOS 4.0.1

Phiên bản:
4.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
338100
Size:
3,6 MB
Phát hành:
VTC Mobile
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download VTC Paygate for iOS 4.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

VTC Paygate for iOS là một phần mềm ứng dụng được xây dựng trên nền tảng Ví điện tử VTC Paygate. Đây là một ứng dụng cổng thanh toán trực tuyến hiện đại nhất hỗ trợ người dùng thanh toán online một cách đơn giản nhất với nhiều tiện ích.

advertisements





VTC Paygate for iOS giúp người dùng dễ dàng mua được mã thẻ điện thoại, nạp tiền trực tuyến vào điện thoại hay mua mã thẻ game mới những ưu đãi hấp dẫn nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể truy vấn tài khoản, chuyển khoản, kiểm tra lịch sử giao dịch vô cùng đơn giản.

Tính bảo mật của ứng dụng rất cao, đảm bảo mọi thông tin của chủ khoản đều bí mật, an toàn. Ứng dụng còn có giao diện thân thiện, các bước được giản lược tối đa, phù hợp với các thao tác hạn chế trên iOS.

Nhờ ứng dụng này, mỗi chiếc iOS đều trở thành một đại lý thanh toán cước di động, thẻ thanh toán cuốc tế một cách tiện lợi. Ứng dụng hỗ trợ sẽ giúp bạn quản lý mọi hoạt động kinh doanh, mua sắm online của bạn dễ dàng.

Một số tính năng chính của VTC Paygate for iOS:

-    Xây dựng trên nền tảng Ví điện tử
-    Mua thẻ, nạp tiền trực tuyến, mua thẻ game
-    Tính bảo mật cao
-    Hỗ trợ truy vấn tài khoản, kiểm tra lịch sử giao dịch

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VTC Paygate for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VTC Paygate for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ