WiFi Photo Transfer  icon download

WiFi Photo Transfer Truy cập ảnh trên máy tính nhờ WiFi.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WiFi Photo Transfer

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
357266
Size:
3 MB
Phát hành:
Voxeloid
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download WiFi Photo Transfer

Nguyễn Thuý Thanh

WiFi Photo Transfer for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể truy cập ảnh trên máy tính nhờ WiFi. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng dễ dàng. Người dùng có thể xem và quản lý ảnh qua máy tính nhờ có kết nối WiFi từ thiết bị iOS.

advertisements





Giao diện của WiFi Photo Transfer for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc qua máy tính nhờ có kết nối WiFi từ thiết bị iOS.

WiFi Photo Transfer for iOS giúp bạn có thể chia sẻ kết nối với bạn bè người thân. Tiện ích hỗ trợ bạn truy cập với toàn bộ album. Tiện ích giúp người dùng có thể xem ảnh online dưới dạng hiển thị slideshow. Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ người dùng có thể gửi ảnh vào album thông qua email.
.
WiFi Photo Transfer for iOS hỗ trợ cho người dùng đăng tải ảnh lên trang Shutterfly Share của mình rất đơn giản. Với tính năng này tiện ích có thể kết nối với hàng triệu người trên toàn thế giới cùng nhau chia sẻ quan điểm về nghệ thuật.

Các tính năng chính của WiFi Photo Transfer for iOS:

- Tạo album
- Kiểm soát album
- Chia sẻ
- Upload
- Đăng tải
- Truy cập
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng WiFi Photo Transfer for iOS:

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WiFi Photo Transfer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WiFi Photo Transfer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ