World History Atlas HD with 3D  icon download

World History Atlas HD with 3D Xem bản đồ thế giới và lịch sử cho iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

World History Atlas HD with 3D 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1333
Size:
42.9 MB
Phát hành:
Tomorrow LLC
Cập nhật:
20/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download World History Atlas HD with 3D 1.6

Đỗ Thanh Hải

World History Atlas HD with 3D for iOS cung cấp đến người dùng xem hình ảnh phát triển của lịch sử thế giới với hình ảnh 3D sinh động và rõ nét. Ứng dụng cũng tích hợp những bài biết, hình ảnh, sự kiện nổi bật trên toàn thế giới đến cho bạn.

advertisements





World History Atlas HD with 3D for iOS thể hiển lịch sử phát triển của thế giới về địa hình, địa chất, chính trị.... thông qua những hình ảnh 3D chân thực, đi kèm với những giải thích chi tiết đến bạn. Ví như bạn có thể biết được diện tích của một đất nước thay đổi như thế nào trong vòng một trăm năm qua, hay sự biến động về mặt chính trị của chính quốc gia đó qua thời gian thông qua những bài viết chi tiết.





Cập nhật vào: 20/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng World History Atlas HD with 3D được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải World History Atlas HD with 3D và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ