edjing PRO cho Windows Phone icon download

edjing PRO cho Windows Phone Ứng dụng mix nhạc trên Winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

edjing PRO cho Windows Phone Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows 10 Mobile
Downloads:
976
Size:
18.43 MB
Phát hành:
DJiT
Cập nhật:
08/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download edjing PRO cho Windows Phone Khác nhau tùy thiết bị

Trần Văn Việt

Ứng dụng mix nhạc chuyên nghiệp edjing PRO cho Windows Phone giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những bản nhạc yêu thích để tạo nên những bản phối, bản nhạc theo phong cách DJ mới lạ. Công cụ này có khả năng phân tích âm thanh tự động, tùy chỉnh audii thủ công, đồng bộ vòng lặp, ghi âm, cung cấp các hiệu ứng mix nhạc sinh động....

advertisements





edjing PRO cho Windows Phone có giao diện khá đơn giản, để mix nhạc, bạn chỉ cần chọn kiểu bàn xoay yêu thích, thêm các bài hát và sử dụng các hiệu ứng cho sẵn để tạo ra bản nhạc hoàn toàn mới. Ứng dụng mix nhạc này được thiết kế trên Winphone cung cấp 2 kiểu xem: Spectral View - dựa trên tần suất của các track và Turntable View - dựa vào mục đích của người mix nhạc.

 

download edjing pro cho windows phone



edjing PRO cho Windows Phone có khả năng phân tích âm thanh tự động, tính toán BPM của mỗi track với độ chính xác cao nhờ vào hệ thống Sound System. Người dùng cũng được sử dụng chế độ chỉnh sửa thủ công đối với mỗi bài nhạc hay sử dụng các thiết lập audio tùy chỉnh. Nếu bạn có các bài nhạc tải về từ Zing Mp3 cho Windows Phone và muốn biến tấu chúng theo phong cách DJ thì đây là lựa chọn mix nhạc phù hợp. Sau khi qua xử lý, bạn sẽ thấy bản nhạc mới khác hẳn với bản gốc trên Zing Mp3 cho Windows Phone mà bạn từng nghe.

 

download edjing pro cho windows phone

 


edjing PRO cho Windows Phone cung cấp cho bạn các bộ hiệu ứng Color FX và Rhythmic FX cho các bản nhạc, khả năng đồng bộ vòng lặp, đóng băng đoạn nhạc để tạo ra hiệu ứng beatbox hoàn toàn mới, ghi âm, Pre-cueing...Ngoài ra, công cụ này còn mang đến kho nhạc đa dạng, chế độ tìm kiếm thông minh và quản lý nhạc theo danh sách.

 

download edjing pro cho windows phone



Còn nhiều ứng dụng thú vị mà bạn có thể tải về cho thiết bị Windows Phone của mình như ứng dụng trò chuyện với chú mèo tôm Talking Tom cho Windows Phone. Tương tác với chú mèo trong Talking Tom cho Windows Phone sẽ mang đến những phút thư giãn thoải mái cho bạn.

 

download edjing pro cho windows phone



Các tính năng chính của edjing PRO cho Windows Phone:

- Mix nhạc trên Winphone
- Khả năng phân tích nhạc tự động
- Tùy chỉnh các thiết lập cho audio
- Hiệu ứng mix nhạc phong phú
- Thư việ nhạc đa dạng
- Quản lý nhạc hiệu quả

Cập nhật vào: 08/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng edjing PRO cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải edjing PRO cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ