Path for Windows Phone icon download

Path for Windows Phone Mạng xã hội cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Path for Windows Phone 2.2.0.2541

Phiên bản:
2.2.0.2541
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
895
Size:
15 MB
Phát hành:
Path Inc
Cập nhật:
05/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Path for Windows Phone 2.2.0.2541

Trần Minh Quân

Path for Windows Phone là mạng xã hội thể hiện cuộc sống cá nhân và chính con người của bạn với chế độ riêng tư và bảo mật cho tất cả những thông tin mà bạn đã chia sẻ. Ứng dụng hạn chế thành viên cũng như số lượng bạn bè của bạn, nhưng đó chính là ưu điểm để bạn có thể thoải mái thể hiện con người mình với những người thân yêu.

advertisements





Path for Windows Phone giúp cho bạn chia sẻ tất cả những thông tin cá nhân với những người thân cận nhất, từ việc sinh hoạt cá nhân hằng ngày đến công việc, các cuộc gặp gỡ giữa những người trong gia đình. Ứng dụng tích hợp trình nhắn tin riêng tư và tốc độ nhanh, chia sẻ các hình ảnh, âm nhạc, phim ảnh, sách báo, bình luận những status của bạn bè. Nếu muốn bạn vẫn có thể chia sẻ những thông tin này lên nhiều mạng xã hội khác.






Cập nhật vào: 05/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Path for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Path for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ