Tumblr for Windows Phone icon download

Tumblr for Windows Phone Truy cập mạng xã hội Tumblr trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tumblr for Windows Phone 1.0.1.7

Phiên bản:
1.0.1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366433
Size:
1 MB
Phát hành:
Tumblr
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tumblr for Windows Phone 1.0.1.7

Trần Văn Việt

Tumblr for Windows Phone là ứng dụng truy cập mạng xã hội Tumblr đang đực sử dụng đông đảo hiện nay. Ứng dụng sẽ giúp bạn vào mạng xã hội để kết nối bạn bè hay chia sẻ trạng thái, hình ảnh, tin nhắn…mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng hỗ trợ thao tác người dùng đơn giản và tiện lợi.

advertisements





Ứng dụng Tumblr for Windows Phone còn giúp bạn theo dõi tin tức, xem phim, nghe nhạc hay đọc báo hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn còn có thể giao lưu với nhiều người nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, đạo diễn mà bạn hâm mộ hay yêu thích một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ứng dụng Tumblr for Windows Phone hỗ trợ bạn chia sẻ các bức ảnh, video, trích dẫn,văn bản….như một món quà gửi tặng bạn bè. Tính năng tìm kiếm được cải tiến, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm bất kì thứ gì bạn thích.

Tumblr for Windows Phone hỗ trợ thêm các tính năng: chuyển bảng điều khiển và Explore hay hiển thị bức ảnh mới nhất vừa đăng tải. Với sự tiện dụng này, ứng dụng luôn là sự quan tâm và tin dùng của mọi người.

Tính năng của Tumblr for Windows Phone:

- Giúp bạn truy cập vào Tumblr ngay trên điện thoại.
- Dễ dàng kết nối với người nổi tiếng trên mạng xã hội.
- Cải tiến chức năng tìm kiếm.
- Theo dõi tin tức, video…dễ dàng.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tumblr for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tumblr for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ