Perfect Lock  icon download

Perfect Lock Tắt màn hình Windows Phone bằng một chạm

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Perfect Lock 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
1354
Size:
5 MB
Phát hành:
Perfect Thumb
Cập nhật:
03/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Perfect Lock 1.0.0.0

Hoàng Gia Bách

Perfect Lock cho Windows Phone là ứng dụng giúp bạn có thể tắt màn hình điện thoại Lumia chạy Windows Phone của mình bằng một chạm, đây là một ứng dụng rất hữu ích giúp bạn có thể bảo vệ phím nguồn của mình lâu hỏng hơn

advertisements





Tính năng chạm 2 lần vào màn hình để mở khóa đã khá quen thuộc với người dùng Windows Phone, hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn một thủ thuật nữa giúp bạn tắt màn hình bằng một chạm trên Windows Phone, nghe rất thú vị phải không? Chúng ta sẽ cần sử dụng đến ứng dụng Perfect Lock. 

Perfect Lock là ứng dụng giúp bạn tắt nhanh màn hình Windows Phone bằng một chạm với những icon trên màn hình chủ rất ngộ nghĩnh chúng ta hãy cùng theo dõi cách sử dụng ứng dụng này.

Trên các thiết bị Windows Phone có ứng dụng rất hay giúp bạn làm mờ ảnh vô cùng độc đáo bạn cần tải về sử dụng đó là Blur cho Windows Phone

Tắt màn hình bằng một chạm trên Windows Phone với Perfect Lock

 

Bước 1: Bạn khởi động ứng dụng Perfect Lock lên

 

tat man hinh bang mot cham tren Windows Phone

 

Bước 2: Ứng dụng sẽ mặc định cho bạn sử dụng icon nguồn, bạn có thể điều chỉnh lại kích thước hoặc chọn một icon khác bằng cách kéo từ trái sang phải để lật sang trang bên.

 

tat man hinh khong can bam phim nguon

 

Bước 3: Chọn lấy icon mà bạn thấy ưng ý, lưu ý các chủ để đầu tiên được miễn phí và các chủ đề tiếp theo thì sẽ mất phí là 0.99$

 

tat man hinh bang cam ung

 

Bước 4: Bấm vào hình chiếc ghim để ghim nó ra trang chủ

 

 

 

Bước 5: Hình icon chúng ta chọn đã xuất hiện ngoài trang chủ và khi nào cần tắt màn hình chúng ta chỉ cần chạm vào icon đó.

 

 

Cập nhật vào: 03/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Perfect Lock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Perfect Lock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ