GALAXY S5 Experience  icon download

GALAXY S5 Experience Xem tính năng Samsung S5 trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GALAXY S5 Experience 1.22

Phiên bản:
1.22
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
1569
Size:
33 MB
Phát hành:
Samsung_Mobile
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download GALAXY S5 Experience 1.22

Trần Minh Quân

GALAXY S5 Experience for android là ứng dụng cho phép người dùng, đặc biệt là những người ưa chuộng dòng điện thoại Samsung trải nghiệm những tính năng độc đáo của điện thoại Samsung Galaxy S5 trên thiết bị Android. Bên cạnh đó, tiện ích này còn cung cấp thông tin về đồng hồ Gear Fit - một thiết bị thông minh cũng do Samsung phát hành.

advertisements





GALAXY S5 là sản phẩm điện thoại cao cấp do hãng Samsung sản xuất vừa mới ra đời và đã được dùng thử tại một số thị trường nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, những khách hàng của Samsung sẽ được trải nghiệm những tính năng của GALAXY S5 ngay trên thiết bị Android của mình với công cụ GALAXY S5 Experience for android. Đây là chương trình mang đến cho người dùng những thử nghiệm chính xác về dòng điện thoại thông minh này.

GALAXY S5 Experience for android cung cấp cho người dùng các thông tin cơ bản về điện thoại GALAXY S5 về những tính năng mà khách hàng đang tò mò. Với màn hình kiểm tra chạy mượt mà trên các thiết bị Android, bạn có thể xem chức năng chụp ảnh, nghe nhạc, ghi âm phần mềm theo dõi sức khỏe S Health, chế độ tiết kiệm pin Ultra Power, thiết kế Galaxy S5 ở từng màu, từng góc độ và cả các phụ kiện đi làm điện thoại.

GALAXY S5 Experience for android còn hỗ trợ kiểm tra các thông tin về đồng hồ cao cấp Galaxy Gear Fit được bán ra bên cạnh Galaxy S5 cùng thời điểm chúng được phát hành trên toàn thế giới. Đây là loại đồng hồ đeo tay thông minh có thể kết nối và nhận các thông báo từ điện thoại và là một thiết bị theo dõi sức khỏe mà nhiều người đang cần mua. GALAXY S5 Experience hoạt động được hầu hết trên các dòng điện thoại và máy tính bảng Android.

Các tính năng chính của GALAXY S5 Experience for android:

- Xem và kiểm tra các tính năng của GALAXY S5 ngay trên thiết bị Android
- Giới thiệu thiết kế Galaxy S5 ở từng màu, từng góc độ
- Cung cấp thông tin các phụ kiện đi kèm điện thoại
- Kiểm tra các thông tin về đồng hồ cao cấp Galaxy Gear Fit
- Hoạt động trên nhiều dòng điện thoại Android

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

  • Tắt Briefing trên Galaxy S6, S6 EDGE, A7, A8, S5 Viết bởi Nguyễn Hải Sơn

    Briefing có thể nói là một trong những tính năng "trời ơi đấy hỡi" trên Samsung nó rất ít tác dụng đối với người dùng, bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn các bạn cách tắt Briefing trên Galaxy S6, S6

  • Mở 2 màn hình cùng lúc trên Samsung Galaxy S6 và S6 EdgeViết bởi Trần Văn Việt

    Nếu bạn là chủ sở hữu trong tay mẫu điện thoại thông minh Galaxy S5, S6, S6 Edge, chắc hẳn bạn đã biết rằng Samsung đã trang bị cho những thiết bị này tính năng Multi Window mang đến khả năng chạy 2

  • Bật Download Booster; tăng tốc download file trên Galaxy S6, S6 EDGE, A7, A8, S5Viết bởi Trần Văn Việt

    Trên Galaxy S6, S6 EDGE, A7, A8, S5... Download Booster là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, theo mặc định thì tính năng này lại bị tắt, ẩn giấu trong phần thiết lập. Thế nên,

  • 8 mẹo tuyệt vời cho Samsung Galaxy S5, tips Galaxy S5 cực hayViết bởi Nguyễn Thuý Thanh

    8 mẹo tuyệt vời cho Samsung Galaxy S5 dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị thuận tiện hơn, bên đẹp hơn. Hãy cùng 9mobi.vn thực hiện từng mẹo nhỏ trên thiết bị của bạn ngay bây giờ.

  • Samsung Galaxy S5 - Phóng to màn hìnhViết bởi Nguyễn Thuý Thanh

    Samsung Galaxy S5 được trang bị thêm tính năng khá đặc biệt đó là phóng to tất cả mọi thứ trên màn hình. Bạn có thể phóng to ở bất cứ đâu giống như đang xem ảnh

  • Samsung Galaxy S5 - Tính năng chụp ảnh lấy nét sauViết bởi Nguyễn Hải Sơn

    Siêu phẩm Samsung Galaxy S5 mới xuất hiện trên thị trường gần đây với nhiều tính năng nổi bật. Một trong số đó là chụp ảnh lấy nét sau.

  • Samsung Galaxy S5 - Tính năng chưa hoàn hảoViết bởi Nguyễn Thuý Thanh

    Như các bạn đã biết Samsung Galaxy S5 được trang bị vô vàn những tính năng nổi bật. Tuy nhiên không phải tất cả chúng đã hoàn hảo và vẫn có những lỗi không đáng

  • Chiêm ngưỡng thiết kế siêu mỏng của Samsung Galaxy A8Viết bởi Nguyễn Hải Sơn

    Galaxy A8 của Samsung được ra mắt cách đây không lâu với thiết kế siêu mỏng, đẹp mắt, nhiều tính năng đặc biệt nhưng lại có giá tầm trung. Chúng ta cùng điểm lại một số hình ảnh của sản phẩm này.

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GALAXY S5 Experience được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GALAXY S5 Experience và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ