Awesome Screenshot for Safari  icon download

Awesome Screenshot for Safari Chụp ảnh trình duyệt safari cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Awesome Screenshot for Safari 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
121
Size:
4 MB
Phát hành:
Diigo Inc
Cập nhật:
25/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Awesome Screenshot for Safari 1.0

Thuy le

Awesome Screenshot for Safari for iOS là ứng dụng chụp ảnh trình duyệt Safari dành cho các thiết bị iOS, giúp bạn giữ lại hình ảnh các trang web để đọc lại hay cần lấy những thông tin khác. Bạn có thể chụp toàn bộ hoặc một phần trang Web, lưu vào bộ nhớ thiết bị hoặc chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội.

advertisements





Awesome Screenshot for Safari for iOS hỗ trợ trên iPhone, iPod touch và iPad với tính năng chụp ảnh màn hình các trang Web trên trình duyệt Safari. Ứng dụng này có khả năng bắt hình ảnh nhanh chóng, chụp ảnh nhanh với chất lượng tốt nhất, sử dụng nhiều chế độ chụp khác nhau. Người dùng cũng có thể cắt xén hoặc chỉnh sửa các hình ảnh đã chụp với các công cụ có sẵn của chương trình.

 




 

Cập nhật vào: 25/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Awesome Screenshot for Safari được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Awesome Screenshot for Safari và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ