Easy Taxi for iOS icon download

Easy Taxi for iOS Gọi Taxi nhanh trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Easy Taxi for iOS 288

Phiên bản:
288
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0
Downloads:
2530
Size:
10.8 MB
Phát hành:
Easy Taxi Servicos Ltda
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Easy Taxi for iOS 288

Trần Văn Việt

Easy Taxi for iOS mang đến cho mọi người một tiện ích miễn phí và vô cùng thiết thực trong việc gọi taxi. Với ứng dụng này, cho dù người dùng ở đâu và vào bất kỳ lúc nào, chỉ cần mất vài phút là có thể bắt taxi một cách dễ dàng. Đặc biệt, trang web của phần mềm sẽ cung cấp toàn bộ thông tin của tài xế, xe taxi để người dùng tiện theo dõi.

advertisements





Sau khi tải về và cài đặt, người dùng cần phải tạo một tài khoản cá nhân để liên hệ với các tài xế. Nhờ sử dụng công nghệ GPS mà Easy Taxi for iOS có thể tự động tìm kiếm vị trí của người dùng thông qua bản đồ được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Cho dù thời tiết nắng hay mưa thì việc gọi một chiếc taxi nằm trong hệ thống của Easy Taxi for iOS cũng sẽ vô cùng dễ dàng. Người dùng chỉ cần một thao tác nhấn vào nút “Yêu cầu taxi” rồi điền chính xác các thông tin về địa điểm cũng như hình thức thanh toán vào tiện ích là có thể hoàn thành lệnh gọi.

Sau khi nhận lệnh trên, Easy Taxi for iOS sẽ quét tìm trên bản đồ rồi gửi yêu cầu tới chiếc taxi gần nhất nơi mà người dùng đang đứng. Ngay lập tức, tài xế nhận được lệnh sẽ đến nơi. Đặc biệt, người dùng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ, tác phong và lý lịch của các tài xế. Ngoài ra, nếu muốn người dùng có thể thêm danh sách các tài xế vào mục yêu thích một cách dễ dàng.

Tính năng chính của Easy Taxi for iOS:

- Tạo tài khoản nhanh chóng
- Tự động tìm kiếm vị trí của người dùng
- Tùy chọn hình thức thanh toán
- Theo dõi thông tin về xe và tài xế
- Cung cấp mọi thông tin trên trang web ứng dụng
- Lưu lịch sử chuyến đi trong thiết bị
- Thêm danh sách tài xế yêu thích
 

 

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Easy Taxi for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Easy Taxi for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ