EasyMeasure icon download

EasyMeasure Biến iPhoen thành thước đo đa năng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EasyMeasure 14.1

Phiên bản:
14.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1890
Size:
24 MB
Phát hành:
Caramba App Development
Cập nhật:
01/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download EasyMeasure 14.1

Đỗ Thanh Hải

EasyMeasure là ứng dụng hỗ trợ người dùng biến điện thoại iPhone thành thước đo đa năng khá thuận tiện và hữu dụng. Bạn đọc có thể download EasyMeasure cho iPhone của mình.

advertisements





Nếu như trước đó bạn đã biết tới Acoustic Ruler Pro hỗ trợ đo lường kích thước thì nay chúng tôi giới thiệu thêm một ứng dụng nữa để thực hiện công việc này đó chính là EasyMeasure. Điểm nổi trội của EasyMeasure so với Acoustic Ruler Pro chính là khả năng đo thông minh, dựa trên tỷ lệ khung hình mà nó nhận được thông qua máy ảnh, tính toán và cho ra kết quả.

tai easymeasure cho iphone

Bạn không chỉ đo được kích thước đồ vật nhỏ gọn như My Measures & Dimensions đã làm mà nó còn có thể đo cả những bước tượng, tháp, tòa nhà... dựa trên tỷ lệ khung hình, khoảng cách giữa máy ảnh và vật thể... download My Measures & Dimensions cho iPhone nếu muốn sử dụng để so sánh với EasyMeasure.

download easymeasure cho iphone

EasyMeasure hiện đã được cập nhật thêm một số tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng có thể đo đạc từ xa, đo chiều cao, đo khoảng cách từ máy tới vật... chính xác hơn.

Cập nhật vào: 01/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EasyMeasure được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EasyMeasure và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ