Eva+  icon download

Eva+ Đọc báo phụ nữ EVA.vn

35/5

Free Download

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
347466
Size:
2,7 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
16/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Eva+ 4.0

Nguyễn Thuý Thanh

Eva+ for iOS là ứng dụng cho phép bạn đọc báo trên EVA.vn. Bạn là người yêu thời trang, thích làm đẹp, muốn đi du lịch hay tìm hiểu các thông tin về tình yêu, giới tính, làm mẹ. lịch vạn liên… thì đây là ứng dụng tốt nhất dành cho bạn.

advertisements





Eva+ for iOS giúp cho người sử dụng iPhone/ iPad đọc báo phụ nữ một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất,ứng dụng sẽ cung cấp đây đủ cho bạn các thông tin về xã hội, việc làm, các xu hướng thời trang xuân – hạ - thu – đông, các cách nấu ăn tiêu chuẩn và ngon miệng hay những công thức làm đẹp cực kỳ hữu ích dành cho phái đẹp….Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ các thông tin này với bạn bè của mình qua Email, Facebook…

Eva+ for iOS

Eva+ for iOS là thế giới thông tin giành cho phụ nữ với nội dung hấp dẫn và đa dạng trên nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau. Báo có nhiều chuyên mục hay và hữu ích cho phụ nữ như: Tin tức, Làm đẹp, Thời trang, Mặc đẹp, Bà bầu, Làm mẹ, Bếp Eva, Eva tám, Eva sành điệu, Làng Sao, Soi sao, Hậu trường, Nuôi con, Dạy con, Nhà đẹp, Phong thủy, Sức khỏe, Bài thuốc hay, Đi đâu xem gì, Sách hay, Phim hay, Mua sắm, Giá cả thị trường, Kinh nghiệm mua, Thông tin doanh nghiệp, Tình yêu, Giới tính, Chuyện tình yêu, Nghệ thuật yêu, Game, Game hay, Video làm đẹp, Mỹ phẩm, Dưỡng da, Lịch vạn niên, Giá vàng, Giá USD…

Eva+ for iOS sẽ khiến bạn trở thành những người phụ nữ hoàn hảo nhất trong mắt mọi người với những thông tin, hiểu biết bạn học hỏi được từ đây. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu cho mình phần mềm ứng dụng tiện ích này.

Các tính năng chính của Eva+ for iOS

-    Lưu và đọc tin khi online
-    Cập nhật thông tin mới tự động
-    Tiết kiệm băng thông với hình ảnh được tối ưu hoá
-    Tuỳ chỉnh các chuyên mục chính để đọc theo ý muốn của bạn
-    Tuỳ chỉnh kích cơ font chữ theo ý muốn

Một số hình ảnh khác

Eva+ for iOS

Eva+ for iOS

Cập nhật vào: 16/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Eva+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Eva+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ