Facebook Messenger cho iPhone icon download

Facebook Messenger cho iPhone Gửi và nhận tin nhắn từ Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook Messenger cho iPhone 117.0

Phiên bản:
117.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366200
Size:
10,7 MB
Phát hành:
Facebook
Cập nhật:
13/05/2017

Đánh giáChém Gió

Download Facebook Messenger cho iPhone 117.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Facebook Messenger cho iPhone hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt của một ứng dụng tương tác, trò chuyện, kết nối bạn bè như gọi điện nhắn tin miễn phí, gọi video, gọi nhóm, chat nhóm, bảo mật tin nhắn, chia sẻ file qua chat... Ưu điểm của tiện ích này là gửi tin nhắn với tốc độ nhanh, bảo mật riêng tư mọi dữ liệu được chia sẻ.

advertisements





Facebook Messenger cho iPhone là ứng dụng chat được nhà phát triển xây dựng độc lập, giúp bạn chat với bạn bè mà không cần mở ứng dụng Facebook. Trong các cuộc trò chuyện, bạn có thể tích hợp các hình dán sticker ngộ nghĩnh để tăng thêm không khí thân mật, vui vẻ.  Ngoài việc gửi tin nhắn, bạn có thể gửi ảnh riêng tư, ghi âm tin nhắn bằng giọng nói, chia sẻ thông tin với địa điểm...

 

Facebook Messenger cho iPhone sẽ hiển thị trạng thái online hay offline của bạn bè trên Facebook, có thể nhắn tin với bạn bè trong danh bạ điện thoại. Bạn cũng có thể tạo ra những nhóm trò chuyện riêng với những người cùng sở thích, để giải quyết các công việc chung như rủ nhau đi du lịch, học tập và làm việc nhóm..

 

Facebook Messenger cho iPhone phiên bản mới nhất trên iOS bổ sung thêm các tính năng độc đáo như tính năng cảm ứng lực 3D Touch trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus, tăng thời gian gửi đoạn chat video, biểu tượng Big Like, chuyển tiếp tin nhắn, tạo cuộc gọi miến phí qua mạng không dây WiFi....

 

Facebook Messenger cho iPhone là ứng dụng cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè qua tin nhắn trên iOS. Tiện ích hỗ trợ bạn sử dụng miễn phí hoàn toàn. Tiện ích hỗ trợ bạn kết nối và gửi tin nhắn cùng với các hình ảnh và biểu tượng độc đáo kèm theo.

 

Facebook Messenger cho iPhone được thiết kế cho phép bạn chia sẻ tin nhắn một cách nhanh chóng. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng kết nối với bạn bè qua điện thoại hay máy tính. Tiện ích cho phép bạn thêm các biểu tượng đáng yêu kèm theo tin nhắn gửi cho bạn bè. Các ứng dụng nhắn tin, chat và gọi điện miễn phí khác cũng được sử dụng nhiều đó là Zalo cho iPhone và Viber cho iPhone

 

tai Facebook Messenger cho iPhone

 

Facebook Messenger cho iPhone cho phép bạn soạn tin nhắn qua hộp thư thoại và gửi miễn phí cho mọi người. Tiện ích hỗ trợ cho bạn biết được tin nhắn được gửi đã được bạn bè xem hay chưa. Tiện ích là công cụ để bạn có thể kết nối và chia sẻ quan điểm cuộc sống nhanh nhất với nhau.

Facebook Messenger cho iPhone thông báo cho người dùng khi có tin nhắn mới từ bạn bè. Tiện ích phiên bản 2.1.1 thiết kế hỗ trợ bạn trò chuyện bạn bè qua cuộc gọi. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy...

Các tính năng chính của Facebook Messenger cho iPhone:

- Nhắn tin
- Chia sẻ ảnh và biểu tượng
- Thực hiện cuộc gọi
- Thông báo tin nhắn mới
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Hình ảnh trong Facebook Messenger cho iPhone

download Facebook Messenger cho iPhone

Facebook Messenger cho iPhone cùng với Facebook cho iPhone giúp bạn nhắn tin nhanh với bạn bè trên điện thoại iPhone, tuy nhiên bạn có thể nhập tin nhắn, gửi và nhận tin mà không cần mở ứng dụng Facebook. Tiện ích này mang đến cho bạn trải nghiệm kết nối với bạn bè bằng những cuộc hội thoại sinh động, thân mật cùng với các hình dán, biểu tượng cảm xúc vui nhộn.
 
Facebook Messenger cho iPhone cũng giúp tạo nhóm trò chuyện với bạn bè cùng sở thích, chia sẻ hình ảnh với bạn bè, gửi tin nhắn thoại bằng giọng nói đã được ghi âm. Bạn có thể đặt tên cho nhóm, chuyển tin nhắn tới một người nào đó nằm ngoài cuộc hội thoại, đồng thời có thể gọi điện thoại miễn phí thông qua mạng không dây.
 
Facebook Messenger cho iPhone phiên bản mới nhất còn cho phép bạn gửi và nhận ảnh động GIF, videoảnh và nhiều loại dữ liệu đa phương tiện, xem ảnh GIF được phát tự động, khám phá các ứng dụng mới được cài đặt trực tiếp từ tiện ích này. Bạn được phép nhận thông báo khi có tin nhắn mới, kiểm tra xem ai đã được tin nhắn của bạn.

Cập nhật vào: 13/05/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook Messenger cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook Messenger cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ