Framy cho iPhone icon download

Framy cho iPhone Chế video hài hước

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Framy cho iPhone 4.7.1

Phiên bản:
4.7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2052
Size:
80.9 MB
Phát hành:
Framy
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Framy cho iPhone 4.7.1

Trần Văn Việt

Ứng dụng Framy cho iPhone cho phép bạn tạo ra các video hài hước với khả năng tùy biến không giới hạn, giúp bạn kể những câu chuyện của mình theo cách hoàn toàn mới. Người dùng cũng được phép chọn các nhân vật với nhiều trạng thái biểu cảm khác nhau cùng với các hiệu ứng động nghộ nghĩnh vui nhộn.

advertisements





Framy cho iPhone giúp bạn tạo ra các video hài hước bằng cách chọn các nhân vật, biểu cảm và chuyển động để lồng ghép. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo nên những bộ phim điện ảnh sinh động cùng với hình nền động và nhạc nền vui nhộn. So với những ứng dụng làm phim khác trên nền tảng iOS thì đây là công cụ khá mới với những chức năng hoàn toàn khác biệt.

 

download framy cho iphone



Framy cho iPhone còn có chức năng như một cộng đồng mạng xã hội thu nhỏ, nơi nguwofi dùng có thể tìm kiếm các cảm hứng sáng tạo và thư giãn mỗi ngày, theo dõi các nghệ sĩ tài năng hay xây dựng kênh video cho riêng mình. Nếu bạn muốn chụp những bức ảnh tự sướng đẹp mắt thì sử dụng Camera360 cho iPhone với nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo. Công cụ Camera360 cho iPhone giúp bạn tạo nên những bức hình chân dung đẹp hoàn hảo.

 

download framy cho iphone



Framy cho iPhone cho phép bạn ghi âm giọng của mình để thuyết minh cho video, chèn chú thích và nhạc nền để tăng tính hấp dẫn của bộ phim. Các video sau khi được làm xong có thể chia sẻ lên cộng đồng Framy hoặc Instagram, Facebook, Twitter, Zalo cho iPhone... Hiện nay Zalo cho iPhone là mạng xã hội được sử dụng khá phổ biến.

 

download framy cho iphone

download framy cho iphone

 


Các tính năng chính của Framy cho iPhone:

- Tạo video hài hước, sinh động
- Sử dụng các hiệu ứng chuyển động ngộ nghĩnh
- Thêm giọng nói ghi âm, nhạc nền, chú thích cho video
- Kể chuyện theo phong cách mới
- Chia sẻ các video lên mạng xã hội và cộng đồng Framy

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Framy cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Framy cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ