Gmail cho iPhone icon download

Gmail cho iPhone Dùng gmail trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gmail cho iPhone 3.0.2

Phiên bản:
3.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366000
Size:
13,7 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
03/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Gmail cho iPhone 3.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Gmail For iOS hay còn gọi là Gmail cho iPhone cho phép người dùng sử dụng các tính năng của ứng dụng Gmail trên iOS. Hỗ trợ bạn nhiều tính năng trong khi nhận và gửi dữ liệu qua email. Giúp người dùng kết nối và chia sẻ dữ liệu với bạn bè qua thư điện tử email.

advertisements





Gmail cho iPhone được thiết kế cho phép bạn đăng ký và đăng nhập tài khản cá nhân của mình. Giúp người dùng bảo mật dữ liệu an toàn. Ứng dụng tiết kiệm năng lượng pin của điện thoại.

Gmail cho iPhone nhận và gửi dữ liệu một cách đơn giản ngay trên điện thoại của mình. Nó cho bạn biết được email mới thông qua thông báo bằng âm lượng. Đồng thời bạn có thể cài đặt chuông báo cho các nhãn thư riêng để phân biết được email quan trọng hay không.
Gmail cho iPhone hỗ trợ bạn gửi và nhận các dữ liêu dưới định dạng file nén. Bạn sẽ dễ dàng quản lý và tìm kiếm thư nhận và thư gửi. Đây là công cụ nhanh nhất để bạn chia sẻ dữ liệu cho đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của Gmail For iOS:

- Ứng dụng Gmail
- Nhận và gửi dữ liệu
- Chia sẻ dữ liệu
- Thông báo thư mới
- Cài đặt chuông báo
- Quản lý và tìm kiếm thư

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 03/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gmail cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gmail cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ