Google Maps cho iPhone icon download

Google Maps cho iPhone Xem bản đồ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Maps cho iPhone 5.84

Phiên bản:
5.84
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
366633
Size:
11,6 MB
Phát hành:
Google
Cập nhật:
20/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Google Maps cho iPhone 5.84

Hoàng Gia Bách

Google Maps cho iPhone là phiên bản Google Maps cho các thiết bị di động giúp bạn xem bản đồ chi tiết của hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đồng thời nhận các thông tin điều hướng, giao thông và chỉ đường bằng GPS. Google Maps cho iPhone giúp bạn đến được nơi cần đến theo cách nhanh nhất, tìm kiếm các doanh nghiệp quan trọng gần khu vực bạn ở, có thể xem bản đồ ở chế độ ngoại tuyến với nhiều chế độ khá

advertisements





1. Giới thiệu Google Maps cho iPhone

 

Google Maps cho iPhone là trình ứng dụng cho phép người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ vị trí địa điểm nào bằng bản đồ trên iphone/ipad. Nó được sử dụng miễn phí. Đây là ứng dụng hữu ích cho việc tra cứu bản đồ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

download google map cho iphone

Download Google Maps cho iPhone, ứng dụng xem bản đồ trực tuyến

 

Google Maps cho iPhone hỗ trợ người dùng tra cứu địa chỉ, vị trí thương mại doanh nghiệp trên khắp mọi nơi trên thế giới thông qua Google local search. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn chỉ đường thông qua giọng nói, hỗ trợ lộ trình giúp người dùng có thể lái xe một cách chính xác.

 

Google Maps cho iPhone là người bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình di chuyển của bạn với khả năng tìm địa điểm cũng như chỉ đường rất tiện lợi. Bạn còn được xem những bức hình và bản đồ được chụp từ vệ tinh, chỉ đường bằng giọng nói, cung cấp lộ trình đường bộ và lái xe chính xác đồng thời nhận được những thông tin hữu ích về các địa điểm mà bạn quan tâm.

 

tai google maps cho iphone

Tải Google Maps, ứng dụng chỉ đường tốt nhất trên iPhone

 

Google Maps cho iPhone sử dụng công nghệ lọc tiên tiến để bạn có thể nhận được những kết quả tốt nhất, tìm đường nhanh hơn để không bị muộn giờ đến các địa điểm mà mình muốn. Bạn cũng có thể xem các thông tin về chuyến bay, khách sạn, đặt chỗ nhà hàng từ hộp thư Gmail cá nhân.

 

Google Maps cho iPhone phiên bản mới nhất đã hỗ trợ Apple ID của Việt Nam, thiết kế hình ảnh với phong cách Material Design mang đến sự rõ nét, chuyển động mượt mà hơn trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp bạn ước tính thời gian cũng như chi phí chạy taxi  Uber nếu bạn có công cụ này trên thiết bị iOS.

 

Google Maps cho iPhone giúp người dùng hướng dẫn tra cứu đường xe lửa, hay lịch trình của tàu điện ngầm. Ngoài ra còn có thông tin của xe buýt hay thông tin đi bộ. Người dùng có thể tra cứu các thông tin về những thành phố của thế giới.

 

Và đồng thời, Google Maps cho iPhone cung cấp trên 100000 doanh nghiệp khắp mọi nơi thế giới. Bên cạnh đó còn có hình ảnh được đính kèm bằng vệ tinh chi tiết và cụ thể.

 

Ứng dụng Google Maps cho iPhone được đánh giá là công cụ bản đồ tốt nhất cho các thiết bị iOS giúp bạn tìm kiếm các địa điểm cụ thể một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tiện ích này sử dụng công nghệ GPS hiện đại để hỗ trợ tìm chỉ đường bằng giọng nói xem các địa điểm trên toàn thế giới ở chế độ Street View.

 

2. Các tính năng chính của Google Maps cho iPhone

 

- Tìm bản đồ, đường đi trực tuyến
- Cung cấp trên 100000 doanh nghiệp
- Hình ảnh được đính kèm bằng vệ tinh
- Tra cứu địa chỉ
- Giúp bạn chỉ đường
- Tra cứu đường xe lửa

 

Google Maps cho iPhone cung cấp đến bạn các thông tin về vị trí, đường đi của các địa điểm, quốc gia lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt, ứng dụng còn giúp bạn nắm rõ tình trạng giao thông của nhiều tuyến đường, một tính năng rất cần thiết trong tình hình giao thông trở nên bức thiết như hiện nay. Tiện ích này tích hợp công nghệ GPS - hệ thống định vị toàn cầu tiên tiến nhất hiện nay, hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng giữa các địa điểm bằng con đường ngắn nhất, an toàn nhất.

 

Google Maps cho iPhone hỗ trợ rất tốt cho những ai đang và sẽ có ý định đi du lịch với việc nắm bắt thông tin về lộ trình các chuyến bay, về khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm,...Bạn cũng có thể đặt chỗ thông qua thư điện tử cá nhân, việc này giúp bạn chủ động hơn trong các chuyến đi xa.  Giao diện được tối ưu hóa để bạn có thể nhanh chóng truy cập vào dữ liệu tìm kiếm bản đồ của ứng dụng.

 

Google Maps cho iPhone mang đến cho bạn những hình ảnh và bản đồ được chụp từ vệ tinh, hoặc xem toàn ảnh địa điểm trên thế giới với chế độ 360 độ và độ phân giải cao. Ngoài ra đối với những người làm các công việc liên quan đến kinh doanh, ứng dụng mang đến dữ liệu của 100 000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các ứng dụng xem bản đồ khác như OpenMaps for iOS, Here Maps for iOS, City Maps 2Go Lite for iOS...

Cập nhật vào: 20/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Maps cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Maps cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ