KMPlayer cho iPhone icon download

KMPlayer cho iPhone Nghe nhạc, xem phim trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KMPlayer cho iPhone 20.04.070

Phiên bản:
20.04.070
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
ios 7.0
Downloads:
2909
Size:
24.6 MB
Phát hành:
PandoraTV
Cập nhật:
07/04/2020

Đánh giáChém Gió

Download KMPlayer cho iPhone 20.04.070

Hoàng Gia Bách

KMPlayer cho iPhone là phiên bản xem Video trên các thiết bị iOS được phát triển dựa trên nền tảng của phần mềm đã quá phổ biến trên Windows. Ứng dụng KMP cho phép xem hầu hết các định dạng tập tin Video và hỗ trợ việc tìm và phát các tập tin media tìm thấy trên thiết bị hoặc từ Internet.

advertisements





KMPlayer cho iPhone có giao diện được thiết kế phù hợp với màn hình điện thoại đi động, bổ sung thêm biểu tượng khóa xoay màn hình khá tiện dụng. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều định dạng Video thông dụng, cung cấp cho người dùng các tùy chỉnh phát và thao tác, tích hợp với phụ đề theo chuẩn trên Windows. Các tập tin được hiển thị với thông tin về độ dài, dung lượng, kích thước và hình ảnh thu nhỏ rất dễ quan sát.

KMPlayer cho iPhone mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, sống động như khi bạn xem trên những màn hình lớn. Phần mềm này còn chophép người dùng tìm kiếm các Video theo cách thủ công, nhanh chóng tìm thấy các bộ phim hay clip nhạc mà bạn không nhớ là đã lưu trữ ở thư mục nào. Trong lúc xem, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, kích thước màn hình, dừng hình hoặc phát tiếp.

KMPlayer cho iPhone hỗ trợ tạo danh sách phát Video với các thông tin đầy đủ, bạn có thể chọn phát theo thứ tự hoặc ngẫu nhiên các bài hát yêu thích. Đây là chương trình phát nhạc đang rất thịnh hành trên các thiết bị đi động và là một trong những lựa chọn lý tưởng cho người dùng iOS

Các tính năng chính của KMPlayer cho iPhone:

- Xem Video trên các thiết bị iOS
- Hỗ trợ nhiều định dạng Video
- Tìm kiếm các Video nhanh chóng
- Chất lượng hình ảnh và âm thanh cao
- Hiển thị thông tin của tập tin Media khi phát

Một số hình ảnh khác

Cập nhật vào: 07/04/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KMPlayer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KMPlayer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ