VLC Remote Free for iPhone icon download

VLC Remote Free for iPhone Xem phim, nghe nhạc trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VLC Remote Free for iPhone 8.00

Phiên bản:
8.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, and iPad, iOS 3.1.2 trở lên
Downloads:
366600
Size:
2,1 MB
Phát hành:
Hobbyist Software
Cập nhật:
23/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download VLC Remote Free for iPhone 8.00

Hoàng Gia Bách

VLC Remote Free for iPhone là ứng dụng mang đến cho bạn chương trình xem phim và nghe nhạc miễn phí. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Phiên bản mới nhất của VLC Remote Free for iPhone hiện tại là 7.68 được cập nhật ngày 27/07/2014 điều khiển chơi nhạc dễ dàng hơn, tăng cường chất lượng âm nhạc.

 

Phiên bản VLC Remote Free for iPhone 7.56 được cập nhật ngày 27/05/2014 hỗ trợ tốt hơn cho các định dạng Video, tăng cường chất lượng hình ảnh và âm thanh cho Video.

 

VLC Remote Free for iPhone mang đến cho bạn sự cảm nhận tuyệt vời khi có thể xem phim và nghe nhạc với mã nguồn mở VLC. Ứng dụng được thiết kế có thể chạy hầu hết các định dạng video giúp bạn xem phim và nghe nhạc hiệu quả hơn.

 

 

VLC Remote Free for iPhone cung cấp, tổng hợp cho bạn những bản nhạc hay nhất, những bộ phim hấp dẫn nhất với nhiều thể loại cho bạn có thời gian thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra tham gia ứng dụng bạn còn có thể chia sẻ với bạn bè một cách dễ dàng.

VLC Remote Free for iPhone là ứng dụng vô cùng tiện ích với thiết kế thông minh và giao diện hiện đại. Tham gia ứng dụng thật đơn giản chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của VLC Remote Free for iPhone:

- Mang đến cho bạn trình xem phim và nghe nhạc chất lượng cao.
- Hỗ trợ cung cấp nhiều bộ phim và bài hát hơn nữa.
- Chia sẻ với bạn bè.
- Giao diện đẹp mắt thu hút người tham gia.

Hình ảnh trong VLC Remote Free for iPhone


 

Cập nhật vào: 23/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VLC Remote Free for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VLC Remote Free for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ