Lomotif cho iPhone icon download

Lomotif cho iPhone Biên tập và chỉnh sửa video trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lomotif cho iPhone 1.8.8

Phiên bản:
1.8.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1357
Size:
52.9 MB
Phát hành:
Lomotif Private Limited
Cập nhật:
18/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lomotif cho iPhone 1.8.8

Thu Hà

Ứng dụng Lomotif cho iPhone cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ biên tập video, cho phép tạo video từ hình ảnh, lồng nhạc nền vào video và chia sẻ các video nhanh chóng lên mạng xã hội. Bạn cũng có thể cắt để tạo kích thước video như mong muốn, thêm các bộ lọc và hiệu ứng video và lưu trữ video trên Camera Roll thiết bị.

advertisements





Lomotif cho iPhone có giao diện đơn giản và trực quan với các chức năng được bố trí rõ ràng cùng các nút bấm giúp người dùng dễ thao tác. Ứng dụng iOS này cho phép chuyển các clip trong Camera Roll thành video nhạc hoặc ghép clip, ghép ảnh tối đa với số lượng 30 thành video nhạc với chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo các video nhạc ngắn để chia sẻ lên các ứng dụng Instagram, Twitter hay Vine.

 

 

download lomotif cho iphone



Lomotif cho iPhone hỗ trợ các công cụ cắt, chỉnh sửa video để bỏ đi những phần không mong muốn và làm nổi bật những phần quan trọng.  Nếu bạn sử dụng hình ảnh kết hợp nhạc để tạo video, bạn có thể sắp xếp lại thứ tự xuất hiện của các hình ảnh và bài hát để kể câu chuyện của mình. Ứng dụng cũng cho phép nhập hình ảnh và video từ mạng xã hội Instagram, Facebook để xử lý. Bạn có thể sử dụng PhotoWonder cho iPhone để chỉnh sửa lại các hình ảnh này trước khi đưa vào video. PhotoWonder cho iPhone sẽ giúp những hình ảnh của bạn đẹp hơn, sinh động hơn.

 

download lomotif cho iphone



Lomotif cho iPhone còn tích hợp bộ lọc hình ảnh nâng cao, cho phép thêm tiêu đề, hiệu ứng lồng chữ cho video, tạo phim ngắn bằng các clip quay chậm hoặc tua nhanh bằng cách sử dụng video Hyperlapse. Bạn có thể tải những bài hát từ Zing Mp3 cho iPhone để sử dụng cho các video của mình. Zing Mp3 cho iPhone cung cấp những bản nhạc mới nhất và hot nhất hiện nay.

 

download lomotif cho iphone

 

download lomotif cho iphone



Các tính năng chính của Lomotif cho iPhone:

- Biên tập và chỉnh sửa video
- Tạo video từ ảnh và nhạc
- Cắt và chỉnh sửa kích thước video
- Thêm bộ lọc hiệu ứng video
- Tạo phim ngắn để chia sẻ lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 18/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lomotif cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lomotif cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ