Palm Reading Free  icon download

Palm Reading Free Xem bói bằng chỉ tay trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Palm Reading Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364966
Size:
4,1 MB
Phát hành:
Internet Design Zone
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Palm Reading Free

Nguyễn Sang

Palm Reading Free for iOS là phần mềm giải trí thú vị cho những ai muốn biết trước tương lại và số phận của mình trên những đường chỉ tay. Bạn là người đang dùng các thiết bị thông minh chạy hệ điều hành iOS thì có thể tải ứng dụng hấp dẫn này về cho máy và cùng cảm nhận với chúng tôi sự hấp dẫn của nó.

advertisements





Palm Reading Free for iOS  sẽ đọc các đường chỉ tay cuộc sống, sức khoẻ, tình duyên … trên bàn tay của bạn và đưa ra các phán đoán trước về tương lại về những biến cố sẽ gặp phải của bạn trong cuộc sống sắp tới.

Palm Reading Free for iOS

Palm Reading Free for iOS  có cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn của hệ thống, quan sát bàn tay của mình và trả lời các câu hỏi mà hệ thống đưa. Ngay lập tức khi nhận được câu trả lời hệ thống sẽ đưa ra các lời tiên đoán, giải thích những đường chỉ tay của bạn một cách chi tiết và tỷ mỉ. Khiến cho người sử dụng cảm thấy thực sự hài lòng và thoả mãn tính tò mò của mình.

Palm Reading Free for iOS  là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn khám phá tương lại của mình, không những thế nó còn khiến bạn giải trí sau những giờ làm việc,học tập đầy căng thẳng và mệt mỏi. Bạn không phải đi tìm ở đâu xa một nơi để xem bói chỉ tay với ứng dụng này bạn có một ông thầy bói di động sát cánh bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của phần mềm Palm Reading Free for iOS  

-    Đọc được các đường chỉ tay: đời sống tình cảm, sức khoẻ, chất lượng cuộc sống, thông tin về con người, đời sống hôn nhân.
-    Tương tác với người sử dụng
-    Thao tác đơn giản dễ sử dụng
-    Diễn giải được các thông tin khi nhận được câu trả lời từ người sử dụng

Hình ảnh trong Palm Reading Free for iOS

Palm Reading Free for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Palm Reading Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Palm Reading Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ