PetRun cho iPhone icon download

PetRun cho iPhone Game chạy đua cùng thú cưng vui nhộn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PetRun cho iPhone 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2461
Size:
24.8 MB
Phát hành:
Alok Prasad
Cập nhật:
13/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download PetRun cho iPhone 2.1

Hoàng Gia Bách

Tựa game PetRun cho iPhone mang đến một luồng gió mới cho người chơi khi kết hợp của game endless running với sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của những con vật. Bạn sẽ được trải nghiệm cơ chế điều khiển trực quan và lối chơi ngẫu nhiên mang đến cho bạn những giây phút giải trí đầy thú vị cùng các thú cưng của mình.

advertisements





PetRun cho iPhone mang hơi huống của thể loại game chạy để sống với lối chơi ngẫu nhiên đầy thách thức dành cho thiết bị iOS của bạn. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ giúp thú cưng của mình nhảy qua các chướng ngại vật, thu thập tiền xu và để cho động vật của mình tồn tại lâu nhất có thể.

 

download petrun cho iphone



PetRun cho iPhone cho phép bạn lựa chọn các động vật và địa hình khác nhau, thách thức với bạn bè để xem ai đạt được thành thích cao hơn thông qua bảng xếp hạng Game Center. Khác với game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, ở đây, bạn không phải tiếp xúc với nhiều zombie kinh dị mà chỉ có điều khiển thú cưng chạy và chạy. Trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn, biến đổi liên tục trong suốt quá trình chơi.

 

download petrun cho iphone



PetRun cho iPhone còn tích hợp các tính năng thú vị như ngày chuyển sang đêm, đồng hồ năng động, lựa chọn các nhân vật yêu thích. Nếu yêu thích loại game mô phỏng thì Minecraft cho iPhone sẽ là một game hay mà bạn nên trải nghiệm. Trong game Minecraft cho iPhone, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ xây dựng thành phố với những khối vuông kỳ diệu.

 

download petrun cho iphone

download petrun cho iphone



Các tính năng chính của PetRun cho iPhone:

- Game chạy đua cùng thú cưng
- Lối điều khiển trực quan, ngẫu nhiên
- Lựa chọn các động vật và địa hình khác nhau
- Cạnh tranh với bạn bè qua bảng xếp hạng

Cập nhật vào: 13/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PetRun cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PetRun cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ