Pull My Tongue cho iPhone icon download

Pull My Tongue cho iPhone Game giải đố vui nhộn trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pull My Tongue cho iPhone 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
2075
Size:
87.3 MB
Phát hành:
Noodlecake Studios Inc
Cập nhật:
29/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pull My Tongue cho iPhone 1.3.1

Hoàng Gia Bách

Pull My Tongue cho iPhone là tựa game giải đố vui nhộn, mang tính chất giải trí dành cho cả trẻ em và người lớn với nhân vật chính là chú tắc kè hoa đáng yêu. Bạn chính là người giúp đỡ chú tắc kè này tìm kiếm thưc ăn, tránh các chướng ngại vật xung quanh, câu được càng nhiều đồ ăn càng tốt. Game mang đến cho bạn những thế giới đầy màu sắc với hàng chục màn chơi khác nhau.

advertisements





Pull My Tongue cho iPhone được đánh giá là có lối chơi đơn giản nhưng khá thú vị: bạn phải giúp chú tắc kè hoa "xanh lè" có tên Greg, chú có chiếc lưỡi đàn hồi có khả năng co kéo theo nhiều hướng khác nhau. Bạn phải giúp đỡ chú tắc kè hoa câu bỏng ngô, kéo chiếc lưỡi của Greg về phía có bỏng ngô để chú nuốt chửng vào bụng. Game iOS độc đáo này khá giống với một số trò chơi di động mà nhiều người đã từng chơi trước đó.

 

download pull my tongue cho iphone



Pull My Tongue cho iPhone yêu cầu bạn phải vuốt ngón tay trên màn hình để kéo lưỡi của chú tắc kè hoa, quan sát và tìm kiếm một con đường phù hợp nhất để chú tắc kè ăn được bỏng ngô nhưng đồng thời cũng phải tránh xa những quả bong bóng, kẹo gum, đinh nhọn, cánh quạt đang quay và nhiều vật cản khác. Tựa game này có sức hấp dẫn không kém game Dream League Soccer cho iPhone từng gây sốt một thời gian. Dream League Soccer cho iPhone là game quản lý bóng đá nổi tiếng có số lượng người chơi đông đảo.

 

download pull my tongue cho iphone


Pull My Tongue cho iPhone mang đến 5 thế giới game đầy màu sắc và 90 màn chơi khác nhau cùng với chú tắc kè đáng yêu sẽ khiến bạn luôn tràn ngập trong sự hưng phấn và tiếng cười. Người chơi sẽ nhận được nhiều gợi ý khi gặp những màn chơi khó. Nếu muốn chơi những trò chơi phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn trên iPhone, bạn có thể thử nghiệm Minecraft cho iPhone cũng rất hấp dẫn. Minecraft cho iPhone là game chiến thuật xây dựng thành phố có lối chơi cuốn hút.

 

download pull my tongue cho iphone

 

download pull my tongue cho iphone


Các tính năng chính của Pull My Tongue cho iPhone:

- Game tắc kè hoa ăn bỏng ngô
- Giúp đỡ tắc kè kiếm thức ăn và tránh vật cản
- 5 thế giới game đầy màu sắc
- 90 màn chơi sinh động
- Các gợi ý khi gặp những màn chơi khó

Cập nhật vào: 29/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pull My Tongue cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pull My Tongue cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ