RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™  icon download

RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ Game xây dựng công viên trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1245
Size:
68.3 MB
Phát hành:
Atari, Interactive
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™

Trần Văn Việt

RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ for ios là trò chơi mô phỏng việc xây dựng và quản lý công viện với cách chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và thú vị, hỗ trợ trên các thiết bị Android. Game sẽ giúp bạn thử nghiệm trò chơi tàu lượn mà bạn thường gặp trong các công viên ở thiết bị di động của mình, đồng thời tham quan nhiều địa điểm độc đáo.

advertisements





RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ for ios gây ấn tượng đầu tiên bởi đồ họa với màu sắc khá sinh động và rõ nét, mang đến quang cảnh một công viên với các mô hình tầu lượn hùng vĩ, cây cối, bãi cỏ và nhiều công trình xây dựng khác. Trò chơi mô phỏng lại việc tạo và quản lý các công viên giải trí, từ việc chọn bối cảnh, lựa chọn các địa điểm để xây dựng đến việc sắp đặt các đồ vật trong công viên sao cho hợp lý.

RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ for ios sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mô hình tàu lượn kỳ vĩ, mạo hiểm và bạn sẽ không ít lần thót tim khi xem chúng di chuyển với tôc độ nhanh theo chế độ lên xuống uốn lượn trên các đường ray được tạo sẵn. Bạn cũng sẽ được đi tham quan các quầy hàng, nhà hát, các phương tiện giao thông trong công viên, lên thực đơn cho các quán ăn...

RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ for ios có hiệu ứng âm thanh khá sinh động như tiếng gào thét của những người trên tàu lượn siêu tốc, tiếng nói chuyện của những người đi lại trong viên, tiếng ồn động cơ... sẽ mang đến quang cảnh chân thực và sống động. Game sẽ mang lại hệ thống điểm số, các phần thưởng, điểm kinh nghiệm cho những người chơi xứng đáng, đồng thời giúp bạn tìm kiếm và kết nối với bạn bè.

Các tính năng chính của RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ for ios:

- Game mô phỏng xây dựng và quản lý công viên
- Chiêm ngưỡng mô hình tàu lượn hùng vĩ
- Đi tham quan các địa điểm
- Lên thực đơn cho các nhà hàng
- Kết nối với bạn bè cùng chơi

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RollerCoaster Tycoon® 4 Mobile™ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ