SlickPic Photo  icon download

SlickPic Photo Quản lý ảnh và chia sẻ trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SlickPic Photo

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
354633
Size:
2,6 MB
Phát hành:
IQ Logic
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SlickPic Photo

Thu Hà

SlickPic Photo for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý ảnh và chia sẻ độc đáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp thao tác đơn giản. Người dùng có thể sử dụng các công cụ quản lý ảnh và đăng ảnh SlickPic với thiết bị iOS.

advertisements





Giao diện của SlickPic Photo for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc quản lý và chia sẻ ảnh độc đáo trên iOS.

SlickPic Photo for iOS giúp bạn có thể chia sẻ kết nối với bạn bè người thân qua các mạng xã hội. Tiện ích hỗ trợ bạn quản lý ảnh dễ dàng trong album của mình. Bạn có thể Upload ảnh trực tiếp từ iPhone hay  từ Camera Roll.
.
SlickPic Photo for iOS hỗ trợ cho người dùng xem ảnh web, phóng ảnh, vuốt trượt trên màn hình để xem ảnh tiếp theo. Tiện ích được thiết kế để tạo album ảnh trực tuyến, xem ảnh dạng slideshow. Tiện ích cho phép người dùng lựa chọn chất lượng ảnh có độ phân giải khác nhau để upload.

Các tính năng chính của SlickPic Photo for iOS:

- Quản lý ảnh
- Chia sẻ kết nối
- Upload ảnh
- Đăng ảnh SlickPic
- Xem ảnh
- Phóng ảnh
- Độ phân giải

Một số hình ảnh trong ứng dụng SlickPic Photo for iOS:

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SlickPic Photo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SlickPic Photo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ