Super Mario Run cho iPhone icon download

Super Mario Run cho iPhone Game Mario ăn nấm phong cách Endless Run

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Super Mario Run cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
343
Size:
205 MB
Phát hành:
Nintendo Co Ltd.
Cập nhật:
18/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Super Mario Run cho iPhone 1.0

Trần Văn Việt

Tựa game Super Mario Run cho iPhone mới ra lò đưa nhân vật Mario trở lại với bạn, tuy nhiên ở đây có sự đổi mới về cách chơi theo phong cách hành động Endless Runner. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển Mario chạy không ngừng nghỉ, thu thập vàng và ăn nấm, né tránh chướng ngại vật, đồng thời tham gia đấu boss để hoàn thành mục tiêu.

advertisements





Super Mario Run cho iPhone là phiên bản game dành cho di động iOS với chế độ chơi thoải mái bằng 1 tay trên màn hình dọc. Nhiệm vụ của bạn trong game là chạm để điều khiển Mario thu thập vàng, nhảy lên đầu để ăn nấm, nhảy qua đường ống màu xanh và di chuyển không ngừng. Game có cơ chế điều khiển một chạm khá quen thuộc giúp bạn chơi dễ dàng mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

 

download super mario run cho iphone

Super Mario Run cho iPhone cung cấp nhiều chế độ chơi với các cấp độ từ dễ đến khó, tuy nhiên bạn chỉ cần điều khiển Mario chạy ở các tầng khác nhau, nhảy đúng thời điểm và độ cao. So với game Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì tựa game này có cách chơi đơn giản nhưng thú vị hơn nhiều, còn trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone bạn phải thực hiện cơ chế điều khiến khá phức tạp với nhiều thao tác khác nhau.

 

download super mario run cho iphone

Plants vs. Zombies 2 cho iphone cũng được ải tiến nhiều về cả phần điều khiển lẫn cách chơi cho phù hợp với màn hình di động. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download super mario run cho iphone

download super mario run cho iphone

Các tính năng chính của Plants vs. Zombies 2 cho iphone:

- Game Mario ăn nấm phong cách Endless Run
- Điều khiển nhân vật chạy không ngừng nghỉ
- Nhiều chế độ chơi với cấp độ từ dễ đến khó
- Cơ chế điều khiển một chạm
- Cách chơi phù hợp với màn hình di động

Cập nhật vào: 18/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Super Mario Run cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Super Mario Run cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ