Zombie Booth Lite HD  icon download

Zombie Booth Lite HD Chỉnh sửa ảnh thành quái vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zombie Booth Lite HD 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
361900
Size:
27,2 MB
Phát hành:
Pop-ok
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zombie Booth Lite HD 1.0

Đỗ Thanh Hải

Zombie Booth Lite HD for iOS cho phép bạn tự tạo khuôn mặt của mình thành hình Zombie sinh động và hết sức thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thông minh như thế này thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Zombie Booth Lite HD for iOS sẽ nhanh chóng làm khuôn mặt của bạn thành một zombie hoạt hình 3D ghê rợn nhưng cũng rất hài hước. Để làm được điều đó, ứng dụng sẽ tự động nhận diện khuôn mặt để phát hiện các bộ phận như mắt, cằm, miệng sau đó xử lý hình ảnh phù hợp với Zombie.

Zombie Booth Lite HD for iOS còn cho phép bạn lựa chọn từ 7 loại Zombie và hiệu ứng khác nhau, tùy ý thích, sau đó hình ảnh của bạn sẽ là hình một Zombie lạ mắt. Ứng dụng giúp bạn lưu hình ảnh thú vị này và chia sẻ qua Email, Facebook hay Twitte, MMS….cho bạn bè và người thân cùng xem.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Zombie Booth Lite HD for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Zombie Booth Lite HD for iOS:

- Giúp bạn biến hình ảnh mình thành zombie.
- Thiết kế được dành riêng cho iPhone, iPad, iPod Touch.
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.
 

Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zombie Booth Lite HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zombie Booth Lite HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ