Alarm Revolution  icon download

Alarm Revolution Đồng hồ báo thức trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Alarm Revolution 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2408
Size:
2 MB
Phát hành:
Lighture
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Alarm Revolution 1.0.7

Đỗ Thanh Hải

Alarm Revolution for Android là ứng dụng đồng hồ báo thức tiện dụng trên Android với chức năng báo trước giờ thức dậy cho bạn vào mỗi buổi sáng hay báo thức bằng giọng nói thú vị. Bạn có thể để một bài nhạc yêu thích để nhắc nhở giờ thức dậy.

advertisements





Alarm Revolution for Android giúp bạn thoát hẳn khỏi cách báo thức truyền thống là phải thức dậy ngay sau khi có âm báo. Chỉ cần sử dụng chức năng pre alarms - báo thức trước để được ngủ thêm một chút nữa, rất tuyệt vời đúng không. Chức năng báo thức bằng giọng nói giúp bạn biết hiện tại là mấy giờ, những việc cần làm ngay mà không cần phải mở mắt ra. Để có thể thức dậy thoải mái hơn, hãy để bài nhạc chuông yêu thích của mình.

Alarm Revolution for Android hỗ trợ việc xác nhận bạn đã dậy hay còn mơ ngủ bằng cách hoàn thành một công việc đơn giản. Người dùng cò thể lưu lại báo thức theo dạng template, bỏ qua lần báo thức lặp lại nếu ko cần thiết. Bạn cũng có thể thiết lập thời gian với việc xoay hoặc thả kim đồng hồ chạy chậm hơn bình thường.

Các tính năng chính của Alarm Revolution for Android:

- Báo thức trước để nhắc nhở giờ dậy
- Báo thức bằng giọng nói
- Thiết lập nhạc chuông yêu thích
- Xác nhận đã thức dậy
- Lưu lại báo thức theo dạng template.
- Bỏ qua lần báo thức tiếp theo

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Alarm Revolution được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Alarm Revolution và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ