Carousel by Dropbox  icon download

Carousel by Dropbox Lưu trữ, chia sẻ ảnh trực tuyến trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Carousel by Dropbox 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1183
Size:
Phát hành:
Dropbox, Inc
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Carousel by Dropbox 1.0.1

Đỗ Thanh Hải

Carousel by Dropbox for Android mang đến cho người dùng tiện ích toàn diện trong việc quản lý, chia sẻ ảnh qua thiết bị. Đây là phòng trưng bày cho những kỷ niệm trong cuộc đời của người dùng. Ứng dụng được tải về miễn phí và với kết nối mạng, người dùng có thể chia sẻ ảnh và video trực tiếp, đặc biệt là không bị giới hạn lưu lượng.

advertisements





Với Carousel by Dropbox for Android, tất cả hình ảnh, video đều được quản lý một cách có hệ thống, tự động tổ chức và luôn luôn bên cạnh người dùng. Đó là ngôi nhà chung duy nhất lưu trữ mọi kỷ niệm đẹp trong cuộc sống của mọi người.

Bên cạnh đó, các hình ảnh, video sẽ được Carousel by Dropbox for Android chia sẻ ngay lập tức khi người dùng trò chuyện với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Sẽ thật tuyệt với khi ở nửa bên kia trái đất, bạn vẫn có thể ngắm đứa con yêu đang ngủ ngoan.

Đặc biệt, chỉ với Carousel by Dropbox for Android, các hình ảnh, video của người dùng sẽ được tự động sao lưu khi chụp. Do đó tất cả các kỷ niệm của họ sẽ được lưu giữ an toàn ở một nơi. Các bức ảnh trên thiết bị sẽ được sắp xếp theo ngày tháng và địa điểm chụp và trình bày dưới dạng lưới mà không bị giới hạn lưu lượng.

Tính năng chính của Carousel by Dropbox for Android:

- Ứng dụng quản lý, chia sẻ ảnh của Dropbox cho Android
- Ngôi nhà duy nhất của tất cả hình ảnh và video
- Trao đổi, chia sẻ hình ảnh và video trực tiếp
- Tự động sao lưu hình ảnh và video
 

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Carousel by Dropbox được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Carousel by Dropbox và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ