Duplicate Photos Fixer icon download

Duplicate Photos Fixer Quét và xóa ảnh trùng lặp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Duplicate Photos Fixer 2.0.1.3

Phiên bản:
2.0.1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1815
Size:
5.6 MB
Phát hành:
Systweak Software
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Duplicate Photos Fixer 2.0.1.3

Thu Hà

Duplicate Photos Fixer là ứng dụng hỗ trợ người dùng quét và xóa những bức ảnh trùng lặp trên điện thoại di động của mình một cách nhanh chóng và an toàn.

advertisements





Hầu hết các mẫu điện thoại thông minh đều có thể chụp ảnh và cho ra các bức ảnh có độ phân giải cao từ đó dung lượng của chúng cũng lớn hơn, chiếm nhiều không gian máy hơn.

xoa anh trung lap

Trước đó chúng tôi có cập nhật ứng dụng Clean Master cho Android - hỗ trợ dọn rác và tối ưu hóa điện thoại, tuy nhiên đối với các bức ảnh trùng lặp thì Clean Master cho Android lại "bó tay" do không có chức năng này.

xoa anh trung lap android

Duplicate Photos Fixer hoạt động hết sức đơn giản, nó dò tìm những bức ảnh có cùng một nội dung (hay ta vẫn gọi là ảnh giống nhau) sau đó đưa ra cho người dùng lựa chọn xóa bức nào, giữ bức nào... để giải phóng bộ nhớ.

Duplicate Photos Fixer

Bên cạnh Duplicate Photos Fixer chúng ta cũng có thể sử dụng CCleaner cho Android để dọn rác và làm sạch điện thoại, hiện CCleaner cho Android đang được cung cấp miễn phí cho người dùng.

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Duplicate Photos Fixer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Duplicate Photos Fixer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ