Easy Taxi  icon download

Easy Taxi Gọi taxi nhanh trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Easy Taxi 5.3.8

Phiên bản:
5.3.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
2308
Size:
3.9 MB
Phát hành:
EasyTaxi
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Easy Taxi 5.3.8

Trần Minh Quân

Easy Taxi for Android là ứng dụng gọi taxi miễn phí được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và thành phố trên thế giới hiện nay. Với tiện ích này, người dùng sẽ hoàn toàn an tâm bởi sự an toàn, nhanh gọn và dễ dàng của dịch vụ. Bởi lẽ các nhân viên lái xe đều được kiểm tra lý lịch rõ ràng cùng với kỹ năng lái xe chuyên nghiệp.

advertisements





Đến với Easy Taxi for Android, người dùng sẽ không còn phải phàn nàn khi đứng đợi taxi giữa thời tiết  nắng gắt hoặc trời mưa tầm tã. Bởi chỉ với một thao tác nhấn nút dễ dàng, ngay lập tức họ sẽ bắt được một chiếc taxi an toàn.

Bên cạnh đó, Easy Taxi for Android hoàn toàn miễn phí cho người dùng khi cài đặt. Hơn nữa, khi đặt taxi họ sẽ không mất thêm phí, đồng hồ chỉ chạy khi họ ngồi lên xe và khách hàng hoàn toàn có quyền tự nguyện trong vấn đề tiền bo.

Đặc biệt, khách hàng sẽ vô cùng an toàn khi sử dụng dịch vụ Easy Taxi for Android. Tất cả các tài xế của dịch vụ đều được lựa chọn cẩn thận, lý lịch rõ ràng, kỹ năng lái xe chuyên nghiệp. Đồng thời, nếu có bất kỳ gián đoạn nào trên đường, các nhóm hỗ trợ sẽ liên lạc với tài xế xe của bạn và bảo đảm bạn đến nơi kịp thời cùng với đồ dùng cá nhân.

Tính năng chính của Easy Taxi for Android:

- Gọi taxi miễn phí
- Cài đặt miễn phí
- Cung cấp số điện thoại taxi
- Tạo tài khoản nhanh chóng
- Lưu các thông tin của tài xế
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Easy Taxi được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Easy Taxi và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ