CallWho Smart contacts widget  icon download

CallWho Smart contacts widget Gọi điện, nhắn tin nhanh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CallWho Smart contacts widget 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0
Downloads:
251
Size:
2 MB
Phát hành:
Contacts Plus team
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download CallWho Smart contacts widget 2.0

Thu Hà

CallWho Smart contacts widget for Android là công cụ hàng đầu trong việc nhắn tin hay gọi điện cho các số mà bạn hay liên lạc thông qua việc bổ sung widget trên màn hình Home của điện thoại android. Không những thế tiện ích còn sắp xếp các danh sách liên lạc thường dùng nhất một cách có ưu tiên thứ tự bằng cách dựa vào lịch sử cuộc gọi của bạn. Hình ảnh đại diện trên số liên lạc sẽ luôn được hiển thị lớn nhất.

advertisements





Phiên bản mới nhất của CallWho Smart contacts widget for Android hiện tại là 2.0 được cập nhật ngày 10/05/2014 thiết kế lại cấu hình tiện ích, bổ sung các hình ảnh mới cho mỗi Widget.

 

CallWho Smart contacts widget for Android cho phép quản lý các  widget một cách hiệu quả. Bạn có thể xóa, chỉnh sửa, thiết lập mới widget dễ dàng.

 

 

CallWho Smart contacts widget for Android là giải pháp hàng đầu trong việc nhắn tin gọi điện thông qua widget với những số thường xuyên gọi. Đồng thời tiện ích rất thông minh khi tự động sắp xếp danh sách liên lạc mà bạn hay gọi này dựa trên lịch sử cuộc gọi của bạn.

CallWho Smart contacts widget for Android hiển thị hình ảnh đại diện trong số liên lạc luôn là lớn nhất để người dùng có thể nhanh chóng xác định được là mình đang gọi đúng người. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép thay đổi, tùy chỉnh không giới hạn số lượng của danh sách thường dùng để liên lạc này.

Các tính năng chính của CallWho Smart contacts widget for Android:

- Gọi điện, nhắn tin nhanh qua widget
- Quản lý các  widget một cách hiệu quả.
- Tự động sắp xếp danh sách liên lạc
- Hiển thị hình ảnh đại diện trong số liên lạc luôn là lớn nhất

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CallWho Smart contacts widget được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CallWho Smart contacts widget và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ