Giftcode Game4V cho Android icon download

Giftcode Game4V cho Android Nhận code game4V miễn phí

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Giftcode Game4V cho Android 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 trở lên
Downloads:
1726
Size:
234 KB
Phát hành:
Angel Media
Cập nhật:
20/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Giftcode Game4V cho Android 1.2

Thu Hà

Ứng dụng Giftcode Game4V cho Android cung cấp đến người chơi game các VipCode game nhanh chóng, dễ dàng của rất nhiều tựa game trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, người dùng sẽ nhận được các thông báo tự động mỗi khi có Giftcode mới, được đồng bộ hóa với giftcode trên Game4V.com, đồng thời có thể lưu trữ mã Giftcode đã lấy vào bộ nhớ điện thoại.

advertisements





Giftcode Game4V cho Android giúp bạn nhận các giftcode đã được gửi tặng tới game thủ trên trang chủ Game4V và fanpage Tin Tức Game. Tiện ích này ra đời nhằm hỗ trợ cho việc nhận giftcode game online, giftcode game mobile mỗi dịp game ra mắt, khai mở server mới, event và giải đấu đặc biệt… ngay trên thiết bị Android của mình.

download giftcode game4v cho android

Giftcode Game4V cho Android còn có chức năng download game mobile cực kỳ đơn giản ngay tại thư viện game đi kèm, lưu Giftcode đã lấy vào bộ nhớ điện thoại. Bạn có thể chia sẻ ứng dụng thú vị này trên Facebook để bạn bè cùng chơi game của bạn nhận được các code game  miễn phí.

download giftcode game4v cho android

Giftcode Game4V cho Android còn giúp bạn cập nhật thông tin nóng hổi về các sự kiện của các tựa game mới nhất mà bạn quan tâm, tự động thông báo khi có Giftcode mới, hỗ trợ cho các game mới nhất hay nhất xuất hiện trên thị trường.

download giftcode game4v cho android

Các tính năng chính của Giftcode Game4V cho Android:

- Nhận Giftcode miễn phí của rất nhiều tựa game
- Giới thiệu các game mới hay nhất trên thị trường
- Lưu trữ mã Giftcode đã lấy vào bộ nhớ điện thoại
- Cập nhật tin tức nóng hổi về các sự kiện game
- Tự động thông báo khi có Giftcode mới

Cập nhật vào: 20/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Giftcode Game4V cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Giftcode Game4V cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ