Google Now Launcher cho Android icon download

Google Now Launcher cho Android Tìm kiếm trên Google bằng giọng nói

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Now Launcher cho Android 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
tùy thiết bị
Downloads:
1601
Size:
12 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
28/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Now Launcher cho Android 1.3

Nguyễn Sang

Ứng dụng Google Now Launcher cho Android là tiện ích tra cứu bằng giọng nói khá thú vị trên Android với khả năng hiểu tiếng Việt khá tốt nhờ các câu lệnh được xử lý bằng công nghệ đám mây. Người dùng cần nói các thông tin cần tìm kiếm như cách nói chuyện thông thường, ứng dụng sẽ tra cứu nhanh chóng và trả về kết quả chính xác.

advertisements





Google Now Launcher mang đến cho bạn một công cụ tìm kiếm thông tin hiện đại bằng cách nói vào điện thoại. Tốc độ trả về kết quả rất nhanh nhờ công nghệ xử lý đám mây chứ không phải là các chức năng có sẵn trên điện thoại Android của bạn. Đây là công cụ tương tác thông minh đang được nhiều người áp dụng.

Google Now Launcher cho Android là giải pháp tìm kiếm thông minh bằng giọng nói thay vì việc gõ thông tin tìm kiếm như phương pháp truyền thống. Ví dụ như bạn muốn tìm kiếm ứng dụng SimSimi trên Android, bạn chỉ cần phát âm SimSimi để xem các kết quả. Tính năng này tỏ ra rất hữu ích đối với những người đang lái xe.

 

 

Google Now Launcher cho Android tra cứu nhanh chóng những gì bạn cần ngay lập tức. Truy cập các ứng dụng Google ưa thích như Gmail, YouTube, Maps hay Zing Mp3 trên điện thoại rât dễ dàng. Chẳng hạn bạn muốn nghe nhạc trên Zing Mp3 khi đi đường, bạn có thể đọc tên để truy cập và nghe nhạc ngay lập tức.

 




Các tính năng chính của Google Now Launcher for android:

- Tiện ích tra cứu bằng giọng nói trên android
- Nói "Ok Google " thì sẽ kích hoạt phần mềm
- Nói các thông số cần tìm kiếm
- Trả về kết quả chính xác.
- Tra cứu nhanh chóng
- Truy cập các ứng dụng Google ưa thích
- Chọn ảnh nền bất kỳ
- Chọn ảnh nền bất kỳ
- Có thể xem trước ảnh nền
- Điều khiển chiếc điện thoại dễ dàng
 




 

Cập nhật vào: 28/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Now Launcher cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Now Launcher cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ