Hub Keyboard icon download

Hub Keyboard Bàn phím thông minh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hub Keyboard 0.9.0.2

Phiên bản:
0.9.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 trở lên
Downloads:
268
Size:
12,85 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
17/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hub Keyboard 0.9.0.2

Thu Hà

Hub Keyboard là bàn phím kiểu mới được cải tiến trên thiết bị Android được phát triển bởi Microsoft với những tính năng thông minh và hữu dụng bàn phím giúp người dùng có thể chèn các tài liệu, liên lạc, file đính kèm, hình ảnh clipboard hay dịch văn bản mà không cần thoát bàn phím soạn văn bản của mình, bằng những tùy chọn hấp dẫn trên bàn phím người dùng có thể tiết kiệm khá nhiều công sức và thời gian khi thực hiện công việc của mình, nâng cao năng suất lao động gấp nhiều lần.

advertisements





Thông thường khi gõ phím người dùng phải đưa tay tới những vị trí đã được thiết lập sẵn việc này tạo được thói quen và cảm giác bàn phím thế nhưng nó chỉ dành cho những người dùng lâu mà thôi, nói cách khác Hub Keyboard tối ưu hóa và cung cấp cho người dùng khả năng đưa các  tác vụ tới các ngón tay, tầm tay tốt hơn;  nếu bạn mới sử dụng Android có thể thay thế ứng dụng bàn phím bằng Hub Keyboard.

download hub keyboard

 

Để có thể sử dụng Hub Keyboard bạn cần một tài khoản Office 365 để có thể vô hiệu hóa bàn phím hoặc sử dụng chúng như một tiện ích trên điện thoại, do đó sau khi cài đặt và sử dụng ứng dụng trên điện thoại người dùng cần tạo một tài khoản trên trang web của Office 365 để thực hiện tính năng của phần mềm

 

 

download hub keyboard



Trước đó người dùng đã biết tới Google Keyboard cũng khá linh hoạt giúp tăng tốc độ gõ, giảm tỷ lệ gõ sai, hỗ trợ bàn phím ảo... bên cạnh Hub Keyboard chúng ta có thể sử dụng thêm Google Keyboard nữa.

 

download hub keyboard

 

Hub Keyboard cung cấp nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thực hiện các thao tác nhanh hơn như gửi file đính kèm với một phím ngay trên bàn phím, dễ dàng quản lý clipboard để chèn một văn bản nào đó, dịch nội dung văn bản đang hiện thị trên màn hình hoặc chia sẻ thông tin liên hệ, chia sẻ url của các tài liệu được xử lý trên Office 365 lên các ứng dụng như Onedrive và Sharepoint.

 

download hub keyboard



Cùng với Hub Keyboard nếu muốn chèn những Emoji độc đáo có thể tải Emoji Keyboard, hiện nay ứng dụng Emoji Keyboard đã có phiên bản mới hỗ trợ đa nền tảng hơn.

 

download hub keyboard

Cập nhật vào: 17/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hub Keyboard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hub Keyboard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ