Hutch cho Android icon download

Hutch cho Android Ứng dụng thiết kế nội thất

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hutch cho Android 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
844
Size:
12 MB
Phát hành:
Hutch Interiors Inc.
Cập nhật:
08/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Hutch cho Android 1.0.5

Thu Hà

Ứng dụng Hutch cho Android được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia kỳ cựu đến từ công ty nội thất truyền thống Zoom Interiors nhằm mục đích giúp các khách hàng có thể lên các ý tưởng về nội thật cho căn nhà hay văn phòng của mình. Bạn chỉ cần chụp ảnh không gian phòng và upload lên dịch vụ này, sau đó sẽ nhận được một căn phòng mới với nội thất phù hợp nhất.

advertisements





Hutch cho Android sẽ tự động thay thế các món đồ có sẵn trong ảnh chụp bằng những mẫu đồ khác, ánh sáng khác hay thậm chí cả đồ trang trí mới. Bạn có thể chụp ảnh bằng thiết bị Android, sau đó upload hình ảnh không gian cần thay đổi nội thất lên, sẽ nhận được căn phòng với đồ nội thật đã ướm thử, một cách phù hợp nhất.

 

download hutch cho android

Hutch cho Android mất khoảng 20 phút để dựng hình căn phòng và gửi lại thiết kế cho người dùng sau khoảng 24 giờ. Tuy nhiên, trong tương lai không xa, thời gian này sẽ được rút ngắn đến mức tối thiểu, tự động hóa quy trình để gửi lại thiết kế cho khách hàng ngay lập tức. Bạn có thể chia sẻ những hình ảnh nội thất này lên Facebook để nhận thêm các tư vấn từ cộng đồng.

 

download hutch cho android

Hutch cho Android hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng một dịch vụ tư vấn nội thất chuyên nghiệp để giảm được nhiều chi phí thuê chuyên gia thiết kế. Cách mà Hutch kiếm doanh thu lại không phải đến từ tiền bản quyền ứng dụng mà là các món đồ được gợi ý ngay trên app.

 

download hutch cho android

download hutch cho android

Các tính năng chính của Hutch cho Android:

- Ứng dụng thiết kế nội thất văn phòng
- Tự động thay thế các món đồ có sẵn trong ảnh chụp
- Gửi lại thiết kế cho người dùng sau khoảng 24 giờ
- Trung gian kết nối các hãng bán lẻ nội thất với người tiêu dùng

Cập nhật vào: 08/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hutch cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hutch cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ