Clip Layer cho Android icon download

Clip Layer cho Android Ứng dụng sao chép văn bản trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clip Layer cho Android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
813
Size:
10 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
03/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Clip Layer cho Android 1.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Clip Layer cho Android vừa được Microsoft ra mắt cho người dùng Android giúp bạn sao chép văn bản thuận tiện hơn, thay thế cho tính năng copy/paste văn bản mặc định thiết bị. Ngoài tính năng cơ bản này, người dùng còn có thể chia sẻ văn bản nhanh qua email để bạn có thể gửi các thông tin quan trọng đến bạn bè.

advertisements





Clip Layer cho Android được xem là giải pháp sao chép văn bản thay thế hoàn hảo cho tính năng mặc định dành cho Android giúp bạn sao chép bất cứ đoạn văn bản nào xuất hiện trên màn hình smartphone Android, đồng thời có thể chia sẻ qua email tới bạn bè.

 

download clip layer cho android

Clip Layer cho Android giúp bạn sao chép văn bản trên cả những trang web bị chặn tính năng sao chép. Bạn chỉ cần nhấn giữ phím Home của thiết bị để tiến hành sao chép, chẳng hạn bạn muốn copy một tin nhắn trên Facebook của bạn bè, bạn chỉ cần lựa chọn các dòng tin nhắn kết hợp với nút Home để lưu lại các tin nhắn Facebook trên điện thoại.

 

download clip layer cho android

Clip Layer cho Android được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên CH Play và là một món quà mà Microsoft dành cho người dùng Android. Nếu bạn thường xuyên phải sao chép văn bản thì hãy truy cập CH Play và tải về ngây bây giờ bạn nhé.

 

download clip layer cho android

download clip layer cho android

Các tính năng chính của Clip Layer cho Android:

- Ứng dụng sao chép văn bản trên Android
- Sap chép bất cứ văn bản nào xuất hiện trên điện thoại
- Chia sẻ văn bản nhanh qua email
- Sao chép bằng cách giữ nút Home

Cập nhật vào: 03/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clip Layer cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clip Layer cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ