InstaSave cho Android icon download

InstaSave cho Android Tải ảnh Instagram về điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

InstaSave cho Android 1.9.2

Phiên bản:
1.9.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
591
Size:
12 MB
Phát hành:
DStudio
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download InstaSave cho Android 1.9.2

Nguyễn Thuý Thanh

InstaSave cho Android là giải pháp cho người dùng Android để tải ảnh từ tài khoản Instagram về thiết bị của mình. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Instagram của bạn và chọn vào ảnh muốn tải rồi nhấn nút Save để Download ảnh về. Đây là cách bạn có thể sở hữu tất cả những bức ảnh yêu thích từ Instagram vốn rất khó nếu bạn tải theo cách thông thường.

advertisements





InstaSave cho Android dành cho những người thường xuyên sử dụng Instagram để chia sẻ ảnh hay xem ảnh từ bạn bè. Nếu bạn là một người yêu Instagram và yêu những bức ảnh đẹp thì ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn tải và lưu những hình ảnh đó về máy điện thoại Android của mình.

 

download instasave cho android

InstaSave cho Android cho phép bạn tải ảnh với chỉ với 2 bước đơn giản: mở ứng dụng, mở Instagram, chọn “Copy Share URL”, sau đó lưu ảnh về máy. Cũng giống với Facebook, bạn có một số cách để bạn tải ảnh từ mạng xã hội này về. Tuy nhiên, việc tải ảnh từ facebook dễ dàng hơn so với Instagram.

 

download instasave cho android

InstaSave cho Android hỗ trợ lưu nhiều ảnh hoặc video cùng lúc từ Instagram, đây là cách nhanh nhất để bạn lưu ảnh từ Instagram. Bạn tham khảo thêm mạng xã hội Zalo cũng giúp bạn chia sẻ những hình ảnh của cá nhân. Đặc biệt, Zalo hoạt động ổn định ngay cả khi mạng yếu.

 

download instasave cho android

download instasave cho android

Các tính năng chính của InstaSave cho Android:

- Tải ảnh Instagram về điện thoại
- Lưu ảnh chỉ với các bước đơn giản
- Lưu nhiều ảnh, video cùng lúc
- Là cách đơn giản nhất để tải ảnh từ Instagram

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng InstaSave cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải InstaSave cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ