InstaGrabber cho Android icon download

InstaGrabber cho Android Tải ảnh và video từ Instagram

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

InstaGrabber cho Android 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 3.0 trở lên
Downloads:
1531
Size:
1 MB
Phát hành:
webdigitronix
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download InstaGrabber cho Android 4.1

Thu Hà

InstaGrabber cho Android cho phép bạn tải về các hình ảnh và video từ mạng xã hội Instagram với kích thước đầy đủ và độ phân giải được giữ nguyên, giúp bạn có thể xem ảnh ở chế độ offline trên thiết bị của mình. Cách sử dụng ứng dụng để tải ảnh cũng khá đơn giản, chỉ bằng vài ba bước đơn giản.

advertisements





InstaGrabber cho Android giúp bạn tải về bất kỳ hình ảnh nào từ Instagram vốn là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh rất nổi tiếng, được nhiều người sử dụng. Với công cụ này, bạn có thể sở hữu bất kỳ hình ảnh đẹp nào từ Instagram về thiết bị Android của mình hay thậm chí là các video được chia sẻ.

 

download instagrabber cho android

InstaGrabber cho Android có tốc độ tải về nhanh chỉ bằng vài ba bước đơn giản, cho phép tả về nhiều hình ảnh và video cùng lúc. Cũng giống với Facebook, bạn có một số cách để bạn tải ảnh từ mạng xã hội này về. Tuy nhiên, việc tải ảnh từ facebook dễ dàng hơn so với Instagram.

 

download instagrabber cho android

InstaGrabber cho Android là một trong những cách đơn giản và nhanh nhất để bạn lưu ảnh và video từ Instagram. Bạn tham khảo thêm mạng xã hội Zalo cũng giúp bạn chia sẻ những hình ảnh của cá nhân. Đặc biệt, Zalo hoạt động ổn định ngay cả khi mạng yếu.

 

download instagrabber cho android

download instagrabber cho android

Các tính năng chính của InstaGrabber cho Android:

- Tải ảnh và video từ Instagram về điện thoại
- Tốc độ tải ảnh nhanh
- Lưu ảnh chỉ với các bước đơn giản
- Là cách đơn giản nhất để tải ảnh từ Instagram

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng InstaGrabber cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải InstaGrabber cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ