FilmoraGo cho Android icon download

FilmoraGo cho Android Tạo video từ ảnh, chỉnh sửa video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FilmoraGo cho Android 2.5.2

Phiên bản:
2.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 trở lên
Downloads:
137
Size:
15 MB
Phát hành:
Wondershare Software
Cập nhật:
05/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download FilmoraGo cho Android 2.5.2

Thu Hà

Ứng dụng FilmoraGo cho Android cung cấp đến người dùng Android các công cụ làm video từ ảnh với hỗ trợ nhiều hiệu ứng, chủ đề, ảnh nền, cho phép thêm nhạc và sử dụng các hình ảnh trên mạng xã hội. Một ưu điểm nổi bật của tiện ích này là video không bị đính kèm Watermark, logo của nhà phát triển như hiện tượng thường gặp ở nhiều phần mềm làm phim hiện nay.

advertisements





FilmoraGo cho Android hỗ trợ thêm ảnh và video clip để tạo ra những thước phim độc đáo trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng ảnh trên Facebook, Instagram và Google để làm video. Đặc biệt, ứng dụng này có phong phú các hiệu ứng, bộ lọc, thêm text, nhãn dán, nhạc.... để bạn lựa chọn và thêm vào video của mình.

download filmorago cho android

FilmoraGo cho Android cũng cho phép bạn thêm nhạc nền vào video, bạn có thể sử dụng nhạc được lưu trên máy hay tải về các bản nhạc từ Zing MP3 về để cho vào video của mình. Chẳng hạn nếu bạn đang rất thích một bài hát nào đó trên Zing MP3 bạn hoàn toàn có thể tải về các bài bài hát này để thêm vào cho video.

 

download filmorago cho android

FilmoraGo cho Android trích xuất các video với tỷ lệ khung hình 1:1 để chia sẻ lên Instagram hay tỷ lệ 16:9 để chia sẻ lên YouTube. Hoặc bạn cũng có thể chia sẻ lên Facebook để khoe với bạn bè. Tuy nhiên, tải lên Facebook thường làm cho độ phân giải video bị giảm đi đáng kể.

 

download filmorago cho android

download filmorago cho android

Các tính năng chính của FilmoraGo cho Android:

- Thêm ảnh, video để làm phim
- Phong phú các hiệu ứng, bộ lọc
- Thêm nhạc, văn bản vào video
- Xuất video với nhiều tỷ lệ khác nhau
- Chia sẻ video lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 05/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FilmoraGo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FilmoraGo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ