Photo Slideshow Maker  icon download

Photo Slideshow Maker Tạo, chỉnh sửa video từ Ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Slideshow Maker 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
22
Size:
5.1 MB
Phát hành:
Apps Games Store
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Slideshow Maker 1.5

Đỗ Thanh Hải

Photo Slideshow Maker for Android cung cấp cho người dùng các công cụ để tạo các Slideshow ấn tượng và đẹp mắt từ những hình ảnh có sẵn, được sử dụng để tạo các trình diễn, các bài thuyết trình hoặc tấm thiệp chúc mừng ý nghĩa. Người dùng có thể chèn những bài hát yêu thích để làm nhạc nền và chia sẻ các Video được tạo lên mạng xã hội.

advertisements





Photo Slideshow Maker for Android sẽ làm cho những bức ảnh của bạn có ý nghĩa hơn nhiều với khả năng kết hợp chúng trong các Video kèm nhạc nền độc đáo. Việc tạo các Slideshows ảnh sẽ giúp bạn lưu giữ được những hình ảnh kỷ niệm của mình lâu bền hơn, mặt khác có thể tạo ra những món quà như thiệp, các trình diễn ảnh gửi tặng tới người thân, bạn bè.

Photo Slideshow Maker for Android cho phép người dùng thêm các bài hát yêu thích làm nhạc nền cho Video, tùy chỉnh tốc độ hiển thị ảnh cho phù hợp với bài hát. Người cùng có thể chèn các đoạn âm thanh bất kỳ của bài hát vào từng File ảnh riêng biệt trong Video. Chương trình cũng bổ sung các hiệu ứng chuyển tiếp vào giữa các hình ảnh để làm sinh động hơn cho trình diễn.

Photo Slideshow Maker for Android hỗ trợ việc tìm kiếm ảnh từ thư viện trên thiết bị Android của bạn, cắt, sao chép, xóa hoặc sắp xếp và thêm ảnh tiện lợi và dễ dàng. Bạn cũng có thể cắt dán các hình ảnh vào các khung hình khác nhau. Các video được tạo có thể được chia sẻ lên mạng xã hội và nhiều Website nổi tiếng như Facebook, Youtube, qua Gmail...

Các tính năng chính của Photo Slideshow Maker for Android:

- Tạo Slideshows ảnh trên thiết bị Android
- Duyệt và tìm kiếm ảnh trên thư viện
- Chèn nhạc nền kết hợp với ảnh
- Cắt, dán, xóa hoặc sắp xếp ảnh
- Tạo Video chất lượng tốt
- Chia sẻ Video lên mạng xã hội

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Slideshow Maker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Slideshow Maker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ