Lomotif cho Android icon download

Lomotif cho Android Tạo Music Video trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lomotif cho Android 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.3 trở lên
Downloads:
1328
Size:
8.6 MB
Phát hành:
Lomotif Pte Ltd
Cập nhật:
20/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lomotif cho Android 1.1.2

Nguyễn Sang

Ứng dụng Lomotif cho Android có khả năng tạo video khá đơn giản trên các thiết bị Android, tạo các video có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ tùy chỉnh video hiệu quả, cho phép tạo video từ ảnh và nhạc hoặc biên tập lại các video có sẵn trên máy. Sau khi làm xong, bạn có thể chia sẻ lên các mạng xã hội để bạn bè của bạn được thưở

advertisements





Lomotif cho Android sẽ tự động chuyển các clip được lưu trữ trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn thành các video chứa âm nhạc và những hiệu ứng sinh động cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt mà không cần phải tùy chỉnh nhiều. Các công cụ chứa trong ứng dụng giúp bạn chọn nhanh các clip hoặc hình ảnh, sắp xếp lại hình ảnh để tạo nên ý tưởng câu chuyện của bạn và kết hợp với nhạc để tạo nên bộ phim hoàn hảo.

 

download lomotif cho android



Lomotif cho Android cho phép điều chỉnh lại kích thước của video cho phù hợp với dung lượng lưu trữ trên thiết bị hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, ví như chia sẻ lên Instagram với kích thước hình vuông, độ dài 15 giây hoặc gửi đến cộng đồng người dùng Lomotif với kích thước khung hình 16:9, độ dài 30 giây. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh được chụp từ Camera360 để đưa vào clip để hạn chế chỉnh sửa vì ảnh được chụp bằng Camera360 hầu hết đã khá hoàn hảo.

 

download lomotif cho android



Lomotif cho Android sử dụng Hyperlapse để tạo nên hiệu ứng Time lapse là hiệu ứng tua nhanh video, tạo slideshow từ các hình ảnh. Các video sau khi làm xong được chia sẻ lên các mạng xã hội Facebook, Instagram, Messenger hoặc lưu trên máy. Chỉ với các hình ảnh có sẵn trên điện thoại và những bài nhạc được tải về từ Zing Mp3 là bạn đã có những bộ phim ấn tượng. Trên Zing Mp3 sẽ có tất cả những bài hát mà bạn yêu thích.

 

download lomotif cho android

 

download lomotif cho android



Các tính năng chính của Lomotif cho Android:

- Tạo video clip nhạc ấn tượng
- Cắt, chỉnh sửa video
- Tạo Video từ ảnh và nhạc
- Điều chỉnh kích thước video
- Chia sẻ video lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 20/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lomotif cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lomotif cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ