Junaio cho Android icon download

Junaio cho Android Lưu lại địa điểm theo ý thích trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Junaio cho Android 6.0.5

Phiên bản:
6.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2217
Size:
2,4M
Phát hành:
Metaio GmbH
Cập nhật:
07/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Junaio cho Android 6.0.5

Nguyễn Sang

Junaio cho Android là ứng dụng giúp bạn lưu lại các địa điểm theo ý thích của bạn, Junaio cho Android sẽ tự động tìm kiếm các địa điểm gần nhất đối với bạn sau đó lưu lại, nó còn hỗ trợ bạn đọc mã vạch nữa.

advertisements





Junaio là trình duyệt Augmented Reality di động tiên tiến nhất. Đó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để khám phá thế giới của bạn. Tìm sự kiện địa phương, cung cấp và danh sách; quét mã QR và mã vạch để có được truy cập nhanh đến thông tin bổ sung; mở khóa nội dung Augmented về hình ảnh và các đối tượng để chơi trò chơi hoặc kinh nghiệm tương tác ảo mới. Một ứng dụng khác giúp bạn gắn địa điểm cho ảnh trên Android đó là PhotoMap
 
 
 
 
Bao giờ cảm thấy bị mất hoặc buồn chán, ngay cả trong thành phố của mình?
- Có một bộ phim mới, triển lãm trong thị trấn?
Đâu là ATM, taxi hoặc tàu điện ngầm ga gần nhất? Nơi tốt nhất cho bữa tối nay là gì? Junaio là bạn đồng hành điện thoại di động bạn cần để có được xung quanh.
 
Bạn có định hướng thời gian khó khăn thông qua cuộc sống trong các bản đồ hoặc danh sách?
- Junaio sử dụng nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ Augmented Reality để hiển thị tất cả các thông tin có sẵn chính xác nơi nó thuộc về - quan điểm của bạn.
 
 
 
Bạn có muốn bạn chỉ có thể quét tất cả mọi thứ giống như một mã QR?
- Sử dụng Scan Xem để quét mã QR và để có được truy cập nhanh đến thông tin sản phẩm, và các trang web. Hoặc sử dụng tìm kiếm trực quan để khám phá nội dung trong AR kích hoạt hình ảnh.
 
Mệt mỏi vì download các ứng dụng khác nhau tất cả các thời gian ??
- Junaio kết hợp nội dung từ các ứng dụng phổ biến như eBay Rao vặt, Valpak, Foursquare, Instagram, Eventbrite, và nhiều hơn chỉ trong một ứng dụng duy nhất. Dễ dàng duyệt qua tất cả các kênh junaio sẵn và nhận được cập nhật theo thời gian thực trên tất cả các nội dung yêu thích của bạn.
 
Bạn có muốn thử một cái gì đó mới mỗi ngày?
- Entertainment là chỉ một lần vuốt. Khám phá AR Games, Quizzes và nội dung thú vị khác - cập nhật liên tục. Với hơn 1500 hiện có và khoảng 100 kênh mới mỗi tháng, bạn sẽ không bao giờ chạy ra khỏi công cụ mới để kiểm tra.
 
Junaio là bây giờ cũng tương thích với các Tông thông qua các thiết lập thử nghiệm (menu Junaio> Cài đặt> chế độ Stereo)
 
 

Cập nhật vào: 07/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Junaio cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Junaio cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ