Kika Emoji Keyboard icon download

Kika Emoji Keyboard Trang trí bàn phím điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kika Emoji Keyboard

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1251
Size:
Phát hành:
Kika Keyboard Team
Cập nhật:
26/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Kika Emoji Keyboard

Thuy le

Kika Emoji Keyboard cung cấp cho người dùng Android các giao diện bàn phím khác nhau, thay đổi chế độ gõ, các biểu tượng cảm xúc cũng như nhiều nhãn dán thú vị. Ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn trong hơn 1000 biểu tượng để sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau, đồng thời có thể nhập các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, còn các tùy chọn về hình động và âm thanh.

advertisements





Kika Emoji Keyboard mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với hàng nghìn biểu tượng cảm xúc khác nhau kết hợp với hình động GIF để bạn sử dụng trong các trình duyệt, đặc biệt là khi chat trên Facebook cho Android.  Phong cách các biểu tượng cảm xúc phong phú từ thể hiện sự vui vẻ, hài hước, tạo không khí thân mật cho cuộc trò chuyện. Bên cạnh đó, bạn cũng được lựa chọn các nhãn dán sinh động làm cho các cuộc trò chuyện trên Facebook thú vị hơn.

 

download kika emoji keyboard



Kika Emoji Keyboard cho phép người dùng tải về nhiều biểu tượng cảm xúc cũng như các nhãn dán bên ngoài, tất cả đều được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với các giao diện bàn phím khác nhau. Ứng dụng này còn tích hợp chính năng chỉnh sửa các biểu tượng cảm xúc, tự động đề xuất các gợi ý thông minh khi bạn gõ bàn phím. Ngoài ra, người dùng còn được chọn các hình động hoặc tìm kiếm hình động có sẵn trong ứng dụng Android thú vị này.

 

 

download kika emoji keyboard



Kika Emoji Keyboard còn cung cấp bộ gõ có khả năng phát ra âm thanh vui tai, bạn cũng được phép thay đổi kiểu gõ trên điện thoại hoặc sử dụng giống với một bàn phím máy tính, lựa chọn các font chữ khác nhau để nhập nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

 

download kika emoji keyboard

 

download kika emoji keyboard



Các tính năng chính của Kika Emoji Keyboard:

- Cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc cho bàn phím
- Các hình động GIF để tích hợp khi nhắn tin
- Sử dụng các nhãn dán sinh động
- Lựa chọn các font chữ khác nhau
- Thay đổi giao diện bàn phím

Cập nhật vào: 26/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kika Emoji Keyboard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kika Emoji Keyboard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ