Bàn phím Iphone  icon download

Bàn phím Iphone Sử dụng bàn phím iPhone cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bàn phím Iphone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
2179
Size:
3.6 MB
Phát hành:
Kustomix
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bàn phím Iphone 2.3

Thu Hà

Bàn phím Iphone for Android là ứng dụng bàn phím của điện thoại iPhone được thiết kế cho hệ điều hành Android, giúp bạn sử dụng và cảm nhận những điều mới mẻ so với bàn phím mặc định. Bàn phím có giao diện đẹp, được sắp xếp cân đối giúp bạn thao tác tiện lợi hơn.

advertisements





Bàn phím Iphone for Android mang phong cách bố trí của iOS 7, với ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, hỗ trợ từ điển tiếng Anh cùng các ký tự khác.  Trong quá trình bấm phím, ứng dụng sẽ hiển thị và các tiêu mục điều chỉnh. Ngoài ra, bạn cón được phép gõ các ngôn ngữ như tiếng Ả Rập, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp (Canada),... Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android nhưng lại muốn thử nghiệm với bàn phím iPhone thì đây là tiện ích cần cho bạn.




 

Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bàn phím Iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bàn phím Iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ