Hodor Keyboard  icon download

Hodor Keyboard Bàn phím ảo cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hodor Keyboard 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
2305
Size:
37 KB
Phát hành:
RichieApps
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hodor Keyboard 1.0.4

Trần Văn Việt

Hodor Keyboard for Android hỗ trợ một bàn phím ảo có khả năng thay thế tất cả những từ ngữ mà bạn nhập trên thiết bị Android thành cụm "Hodor" mang tính chọc ghẹo, chơi khăm và mang đến những phút thư giãn cho bạn. Cách điều khiển đơn giản cho bạn gõ hoặc xóa các ký tự dễ dàng.

advertisements





Hodor Keyboard for Android được xem là một trong những ứng dụng kỳ cục và ngớ ngẩn nhất trên Android. Về thực chất, đây là một bàn phím với từ "Hodor" thay thế tất cả những từ bạn gõ trên thiết bị, để chọc ghẹo bạn bè hay người thân. Tiện ích này lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong loạt phim Games of Thrones, một nhân vật không thể phát âm bất cứ một từ nào ngoại trừ từ "Hodor".

Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hodor Keyboard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hodor Keyboard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ