Ginger Keyboard  icon download

Ginger Keyboard Bàn phím ảo hỗ trợ học tiếng Anh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ginger Keyboard 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1364
Size:
14.9 MB
Phát hành:
GingerSoftware Inc
Cập nhật:
05/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Ginger Keyboard 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ginger Keyboard cho Android được xem là bàn phím giúp bạn học tiếng Anh rất hiệu quả nhờ khả năng phân tích toàn đoạn văn để phát hiện lỗi. Ứng dụng này còn giúp bạn dự đoán ký tự để hoàn thành các từ trong nhiều ngôn ngữ khác nhau, nâng cao trình độ ngoại ngữ của bạn trong thời gian nhanh nhất.

advertisements





Ginger Keyboard cho Android hỗ trợ kiểm tra và sửa các lỗi chính tả tự động, đưa ra các gợi ý sửa phù hợp với ngữ cảnh. Ứng dụng còn giúp bạn diễn đạt câu văn tiếng Anh dựa vào các từ đồng nghĩa, cụm từ thông dụng và các thành ngữ, từ đó nâng cao trình độ hiểu biết về ngữ pháp cũng như từ vựng của bạn.
 
Đối với người dùng iPhone bạn đọc cũng đã có thể tải phiên bản Ginger Keyboard cho iOS bằng link tải dưới đây Ginger Keyboard cho iOS
 
 
 
 
Ginger Keyboard cho Android cho phép bạn xây dựng một từ điển cá nhân theo vốn từ vựng cũng như cách hiểu của mình, giúp tra từ nhanh khi học ngoại ngữ. Ưng dụng còn có nhiều giao diện màu sắc bàn phím cũng như kích thước font chữ để lựa chọn.
 
 
Tính năng chính của Ginger Keyboard cho Android:
- Bàn phím ảo hỗ trợ học tiếng Anh
- Kiểm tra và sửa lỗi chính tả
- Gợi ý và hoàn thành từ
- Tạo từ điển cá nhân

Cập nhật vào: 05/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ginger Keyboard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ginger Keyboard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ